หลังจากที่ทุกท่าน ฝ่าฟันวิกฤตกันมาจนครบปี พวกเรา Safe House ทุกคน มีมติร่วมกัน จัดทำโปสเตอร์แทนคำขอบคุณให้ลูกค้าทุกท่าน ที่ติดตามและสนับสนุนเราเป็นอย่างดีเสมอมา

ด้วยแนวคิดที่อยากให้ความสวยงาม และความเข้มแข็งคงอยู่กับทุกท่าน ทำให้โปสเตอร์ของเรา มีทั้งนางแบบที่ไม่เพียงแค่สวยงามเท่านั้น เธอทุกคนยังพร้อมลุยและเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ทั้งดีและร้ายที่จะเข้ามาอีกด้วย

โปสเตอร์ชุดนี้ เราพิถีพิถันในการถ่ายทำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการยิงปืนและอุปกรณ์ป้องกันภัยเป็นที่ปรึกษา่ พิมพ์ 4 สีอย่างดี บนกระดาษอาร์ตมัน คมชัดทุกรายละเอียด ขนาดใหญ่สะใจ 21 x 30 นิ้ว

ขอบอกว่าไม่มีที่ไหน Only at Safe House และมีจำนวนจำกัดครับ ไม่พิมพ์ซ้ำ เพราะเราต้องการให้เป็นของขวัญพิเศษ เฉพาะลูกค้าทุกท่านที่แวะมาที่ Safe House เท่านั้น ไม่จัดส่งทางไปรษณีย์นะครับ อยากให้รับกับมือทีมงานโดยตรง แจกจนกว่าของจะหมดครับ

หลายคนสงสัยว่า ทำไมโปสเตอร์นี้ มีปฏิทินเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น? เดือนอื่นหายไปไหน? ตอบได้ว่าฉบับแรกที่ทำออกมา เฉพาะเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2011 เจตนาเพื่อให้แทนการเริ่มต้นปีใหม่เท่านั้น ไม่ตั้งใจให้เป็นปฏิทินซะทีเดียว

รับรองว่ามีภาพต่อๆไปอีกแน่นอน ส่วนจะนำเสนอออกมาในรูปแบบใดนั้น สมาชิกอดใจรอชมอีกสักนิดครับ รับรองว่าสวยถูกใจ

สุดท้ายนี้ พวกเรา Safe House ทุกคน ขออวยพรให้ทุกท่าน มีสุขภาพดี มีกำลังใจเข้มแข็ง ทำสิ่งใด ขอให้ประสบความสำเร็จ และปลอดภัย ตั้งแต่นาทีที่อ่านนี้จนตลอดไป ขอบคุณจากใจทีมงานทุกคนครับ