Safe House ขอแนะนำเข็มขัดตัวใหม่ มาตรฐาน Military-spec ทุกชิ้นส่วนและรายละเอียดการผลิต ออกแบบให้เป็นเข็มขัดที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย ไปกับคุณได้ในทุกๆกิจกรรม เน้นการใช้งานที่คล่องตัว ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเข็มขัดที่ผลิตออกมาในรุ่นแรกนี้ เป็นซีรี่ย์ขนาดความกว้าง 1 นิ้ว เน้นที่ความเล็ก บาง เพื่อให้สามารถใช้กับกางเกงได้หลากหลาย ที่จะแนะนำในวันนี้ มี 2 รุ่นด้วยกัน

1.เข็มขัด Cobra lightweight (คอบบร้า ไลท์เวท) ออกแบบให้เป็นเข็มขัดขนาดเล็ก แต่แกร่งทนทาน ด้วยหัวล็อคแบบ Cobra ซึ่งเป็นหัวล็อคปลดเร็ว ขนาดเล็กที่สุดในตระกูล Cobra buckle มีคุณสมบัติพิเศษในการปลดได้รวดเร็วภายใต้ภาวะไร้แรงดึง

โดยหัวเข็มขัดจะล็อคอัตโนมัติทันที หากมีแรงตึงหรือเหนี่ยวรั้งระหว่างสายเข็มขัด และทนแรงดึงได้ถึง 900 กิโลนิวตัน เพียงพอต่อการรับน้ำหนักบุคคลได้แบบสบายๆ

เหมาะสำหรับกางเกงปฏิบัติการ, ยีนส์, กางเกง Tactical ทุกยี่ห้อฯ ที่ต้องการความกระชับและมั่นคง สายรัดของตัวเข็มขัดทำจาก Tubular Webbing ซึ่งเป็นแถบเชือกถักแบบหลอดแบน มาตรฐาน Mil-spec ทนแรงดึงได้ 4,000 ปอนด์ ช่วยให้คุณหมดกังวลกับขนาดที่ดูเล็ก แต่รับน้ำหนักได้เกินตัว หัวเข็มขัดของรุ่นนี้จะเป็นสีดำ สายเข็มขัดมี 2 สี ดำ, น้ำตาล ปลายสายสามารถเก็บได้โดยร้อยสอดเข้ากับห่วงเก็บพลาสติก ไม่มีแถบตีนตุ๊กแก จึงไม่ขูดหรือเกี่ยวเสื้อผ้าให้เป็นรอย และยังเป็นเข็มขัดที่คุณสามารถ ปรับขนาดได้เองตามต้องการ หรือดัดแปลงใช้งานเป็นสายรัดสิ่งของ เช่น รัดหนังสือ, ถุงนอน, เสื้อแจ็คเก็ต, กระเป๋า ฯลฯ

2.เข็มขัด Safe House รุ่น Ultra light (อัลตร้า ไลท์) ออกแบบให้เป็นเข็มขัด ที่ใช้งานได้ทุกวัน เน้นความเบาพิเศษเพียง 50 กรัม แต่รับน้ำหนักได้เกิน 100 กิโลกรัม เป็นเข็มขัดที่ปราศจากโลหะ คุณจึงเดินผ่านเครื่องตรวจโลหะได้ทุกชนิด ถอดและปลดออกง่ายดาย บริเวณหัวเข็มขัดใช้หัวล็อคแบบ side release ชนิด Military grade

และสายเข็มขัดทำจาก webbing ขนาด 1 นิ้ว เฉพาะตัว webbing เองก็สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 1,000 ปอนด์(453.5 กิโลกรัม) สามารถใช้กับหูกางเกงทั้งเล็กและใหญ่เกือบทุกขนาด มี 2 สีให้เลือก คือ สีดำ และสีน้ำตาล ปลายสายมีหัวสอดล็อค ไม่มีแถบตีนตุ๊กแก จึงไม่ทำความเสียหายกับเสื้อผ้า

รูปแบบที่เรียบง่ายและเบา จนแทบไม่รู้สึกถึงน้ำหนักของเข็มขัด ม้วนเก็บได้ในขนาดเท่าฝ่ามือ เย็บด้วยด้ายที่ใช้สำหรับผลิตร่มชูชีพ เพื่อโดดร่มทางยุทธวิธีโดยเฉพาะ วัสดุทุกชิ้นผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเข็มขัดที่ Safe House ควบคุมคุณภาพและแนะนำให้มีไว้ใช้กันครับ สอบถามและทอลองสินค้าได้ทุกวันที่ Safe House ครับ