ถูกทวงถามกันมามาก สำหรับโปสเตอร์เฉพาะกิจชุดที่สอง หลังจากที่ชุดแรกหมดไปด้วยการตอบรับอย่างอบอุ่น เราหวังว่าโปสเตอร์ชุดนี้ จะเป็นอีกภาพที่สร้างความประทับใจ อย่างที่เราตั้งใจให้กับลูกค้า เมื่อท่านซื้อสินค้าหน้าร้านกับเรา รับโปสเตอร์ฟรีทันที 1 ใบ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงจนกว่าของจะหมดนะครับ

โปสเตอร์ชุดนี้ เป็นเรื่องราวของอุปกรณ์กู้ภัยทางน้ำ โดยเน้นอุปกรณ์สำหรับการว่ายน้ำ ค้นหาและช่วยชีวิต โดยมีชูชีพแบบอัดอากาศ, หน้ากากดำน้ำ, ตีนกบ ฯ ซึ่งใครที่สนใจอุปกรณ์เฉพาะทางเหล่านี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Safe House ครับ

นอกจากนี้เรายังมีอุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยชีวิต, อุปกรณ์ยังชีพ และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยประจำบุคคล, เชือกโยนทางน้ำ, ไฟฉายทางน้ำ, มีดพกดำน้ำ และอุปกรณ์ตามมาตรฐาน S.O.L.A.S (Safety Of Life At Sea) ฯลฯ ที่คุณเป็นเจ้าของได้

สำหรับคุณภาพของภาพ เรายังคงพิมพ์ 4 สี บนกระดาษอาร์ตมัน ขนาด 21 x 30 นิ้ว เท่าเดิม สีสวยคมชัดทุกรายละเอียด ขอบอกว่าไม่มีที่ไหน Only at Safe House เท่านั้นครับ

ต้องขออภัยเนื่องจากพิมพ์จำนวนจำกัด จึงขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่ซื้อสินค้าในร้าน และงดการจัดส่งทางไปรษณีย์ เพราะโปสเตอร์อาจเสียหายก่อนถึงมือผู้รับได้ครับ

คอยติดตามผลงานชุดต่อไปของเรา ซึ่งทีมงาน Safe House ตั้งใจทำเต็มที่ รับรองว่าไม่เหมือนและไม่ซ้ำใครครับ

Limited Edition Poster. Free with every purchase at Safe House Shop.