เบื่อมั๊ยครับกับร่องรอยชำรุดเล็กๆบนอุปกรณ์ หรือรูที่เกิดจากการสะกิด, เกี่ยว, เจาะ, ถาก, ถลอก ฯลฯ ให้เราต้องมานั่งปะ ชุน อุด เย็บ ฯ ซึ่งต้องใช้เวลา และบางครั้งแทบจะอยากทิ้งไป ทั้งๆที่ยังใช้การได้และสภาพดี อย่างเสื้อกันฝน Rain coat, หมอนลม, เตียงเป่าลม inflatable mattresses, กางเกงลุยน้ำ Wader , ผ้ายางกันฝน Rain cover sheet, ถุงทะเล Ocean bag, ถุงกันน้ำ Waterproof bag, เต้นท์ tent, เป้กันน้ำ Water proof backpack ฯลฯ ที่อุตส่าห์ซื้อมา และไม่อยากต้องตัดใจทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย

ผมมีวิธีที่จะช่วยซ่อมอุปกรณ์ จากร่องรอยความเสียหายเล็กๆ ที่คุณสามารถทำได้เอง ทั้งที่บ้านและในระหว่างการเดินทาง มาแนะนำครับ ที่สำคัญคือจะช่วยให้คุณหมดกังวล หรือหงุดหงิดรำคาญใจ และสามารถกลับไปทำกิจกรรมที่คุณรักได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนครับ

กาวไวแสง Aquaseal UV® เป็นกาวพลังสูง ที่แห้งเร็วทันใจ เมื่อให้กาวสัมผัสโดยตรงกับรังสี UV หรืออุลตร้าไวโอแลต ยิ่งถ้าโดนแดดจะเห็นผลชัดทีเดียวครับ แต่หากไม่มีแดดก็ไม่เป็นปัญหาเพราะรังสี UV นั่นมีอยู่ในสภาพแวดล้อมรบตัวเรา หรือคุณจะใช้ไฟฉายชนิด UV มาส่องตรงจุดที่ซ่อม ก็สามารถช่วยเร่งปฏิกิริยาของกาวได้ คราวนี้เมื่อซ่อมได้เรียบร้อย ก็กลับไปลุยกันต่อได้ทันที ไม่ต้องรอข้ามคืนเหมือนกาวประเภทอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งจะติดตัวไปกับกระเป๋าเดินทาง, เก็บเป็นกาวซ่อมอุปกรณ์, กิจกรรมทางน้ำ, พายเรือ, ตกปลา หรือในกิจกรรมช่วงหน้าฝน ก็ยิ่งมีประโยชน์ครับ

Aquaseal UV® ใช้ซ่อมแซมรอยรั่วขนาดเล็ก ที่มักพบเห็นกันเป็นประจำ ได้ทั้งบนวัสดุประเภทผ้าเคลือบกันน้ำ, ไวนีล, ผ้าใบ, ผ้าเต้นท์, ผ้ายาง, ผ้า GORE-TEX®, นีโอพรีน neoprene ฯ ใช้หยดเพียงเล็กน้อย โดยน้ำยาจะเข้าไปฝังและปิดรอยรั่ว ให้อุปกรณ์ของคุณกลับมาใช้งานได้ดีดังเดิม ดังนั้นหลอดเล็กๆ ก็คุ้มเกินราคาครับ ลองดูการใช้งานได้จากคลิป GearAidProducts ของ McNett ครับ

Aquaseal UV® กางไวแสง หลอดเล็ก ประสิทธิภาพสูง สะดวกพกพา มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Safe House ครับ