ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันที่คุณต้องพกพา ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, MP3, กล้อง ฯ เป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ของชีวิตไปแล้ว ซึ่งเจ้าอุปกรณ์เล็กๆเหล่านี้ เกือบทุกคนต้องพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยทุกวันครับ ไม่ว่าจะในการทำงาน, เดินทางท่องเที่ยว, ทำกิจกรรมต่างๆ แต่อุปกรณ์เหล่านี้ เราเองก็รู้กันอยู่ครับว่าแม้จะทันสมัยสักแค่ไหน ก็ไม่ได้ออกแบบว่าให้ทนต่อการตกหรือกระแทกรุนแรง หรือจมน้ำได้นานๆแต่อย่างใด แน่นอนครับเราย่อมไม่ต้องการเห็นเจ้าอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆแต่ราคาไม่เล็กเหล่านี้ มาพังไปต่อหน้าต่อตาเราอยู่แล้วใช่ไหมครับ ดังนั้นการหากรอบหรือกล่องที่ทั้งกันน้ำและกันกระแทกดีดีมาใช้ จะช่วยคุณป้องกันปัญหาเฉพาะหน้าได้ครับ

OtterBox Waterproof cases ถูกออกแบบมาสำหรับกันกระแทกและป้องกันน้ำโดยเฉพาะครับ โดยตัวเคสผลิตจาก polycarbonate คุณภาพสูง ซึ่งมีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน มีส่วนโค้งมนและหนาเพียงพอ ยากต่อการแตกหัก และไม่ติดไฟง่าย รับแรงกระเเทกได้ดีในขณะที่น้ำหนักเบา

นอกจากนั้นกล่องขนาดต่างๆของ OtterBox ยังสามารถกันน้ำได้ถึง 100 ฟุตหรือประมาณ 30 เมตร และหากต้องการความมั่นใจอีกชั้น OtterBox ก็มีช่องขนาดเล็ก บริเวณตัวล๊อคด้านซ้ายซึ่งสามารถใช้กุญแจขนาดเล็กล๊อกได้อีก เพื่อความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่อยู่ด้านใน กล่องบางรุ่นของ Otterbox นั้นจะบุภายในด้วยโฟมกันกระแทกให้ด้วยครับ จึงเหมาะสำหรับใส่เลนส์, กล้อง, เครื่องประดับ ฯลฯ

รอบๆตัวเคส ก็จะถูกซีลไว้ด้วยยาง O-ring อย่างแน่นสนิท โดยที่ยางนี้จะทำหน้าที่ในการป้องกันน้ำหรือฝุ่นจากภายนอก ไม่ให้เข้ามาด้านในของเคส เพื่อป้องกันสิ่งของที่อยู่ภายในไม่ให้เสียหาย

ส่วนบานพับก็แข็งแรงทนทาน โดยแกนหมุนซึ่งเป็นสลักตรงกลางบานพับ ทำจากแสตนเลส ตัวคลิปล็อคกล่องด้านข้าง กดล็อคได้อย่างแน่นหนา ไม่เปราะบางหรือแตกง่ายเช่นเดียวกับกล่องพลาสติกทั่วไป

OtterBox  Waterproof cases จัดได้ว่าเป็นกล่องกันน้ำและกันกระแทก คุณภาพเยี่ยมที่จะช่วยป้องกันสิ่งของ ที่คุณต้ิองการจัดเก็บ ให้ทนทานต่อการใช้งานและเป็นระเบียบ OtterBox Waterproof cases  มีหลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองต่อลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน

สอบถามและเป็นเจ้าของ ได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ