Revision เดินหน้าไม่หยุด ปรับโฉม Sawfly รุ่นปี 2011 ให้ตอบรับการใช้งานมากขึ้น แต่ยังคงความทรหด และการป้องกันสะเก็ดขั้นรุนแรง ตามมาตรฐานสำหรับงานทางยุทธวิธี โดย Sawfly ทรงใหม่นี้ ออกแบบบนพื้นฐานข้อมูลที่รวบรวมจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งมีอยู่ทั่วโลกมาเป็นเครื่องชี้วัด เพื่อให้ได้แว่น Sawfly ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โดยมี 3 ขนาดให้เลือก

  • Small : ขนาดเล็ก สำหรับโครงหน้าเล็ก
  • Regular : ขนาดมาตรฐาน (Medium) สำหรับโครงหน้าขนาดกลาง เป็นรุ่นยอดนิยม
  • Large : ขนาดใหญ่ สำหรับโครงหน้ากว้าง

ขนาดของกรอบวัดจากส่วนกว้างด้านในกรอบแว่น โดยที่ขาแว่นสามารถปรับขนาด ให้ยืดยาวออกได้อีกหากต้องการ

โดยสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นเดิมที่เห็นได้ชัด 5 ข้อ คือ

  • รูปร่างที่ที่มีลักษณะเป็นเหลี่ยมมุมมากขึ้น จากรุ่นเดิมที่เน้นความเรียวและมน ทำให้รูปทรงดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย ไม่ลดทอนความแข็งแรงและคุณภาพวัสดุที่แกร่งเป็นเลิศ โดยกรอบรุ่นใหม่นี้ ได้ปรับในส่วนของช่องสำหรับใส่เลนส์ ให้สามารถถอดและใส่เลนส์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
  • ออกแบบขาแว่นใหม่ ด้วยการทำให้มีลักษณะที่บางและเรียบ แนบชิดศีรษะมากขึ้น ทำให้สามารถสวมอุปกรณ์ช่วยฟัง เช่น ที่ครอบหูลดเสียง (earmuff) ได้โดยไม่เกิดแรงบีบที่ขมับ
  • ยางรองจมูก ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้สบายและกระชับขึ้นกว่าเดิม แข็งแรงแต่มีความยืดหยุ่นสูงขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี
  • ปรับปรุงระบบล๊อคของสายคล้องแว่น ให้สามารถล๊อคได้แน่นและกระชับขึ้น เพื่อป้องกันการหลุดร่วงของแว่นได้ดียิ่งขึ้น ในกรณีที่ได้รับแรงกระแทกหรือในขณะที่ต้องปฏิบัติหน้าที่
  • ตัวเลนส์ ขยายให้มีความกว้างของเลนส์ออกไปทางด้านข้างมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นที่การป้องกันดวงตาให้มากขึ้น แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการไหลเวียนของอากาศ และประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดฝ้า

นอกจากนั้น Revision ยังได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าของ Rx carrier ใหม่ทั้งหมดอีกด้วย โดยเพิ่มขนาดของกรอบใส่เลนส์ให้มีขนาดใหญ่และหนาขึ้น เพื่อให้สามารถยึดจับเลนส์ได้ดี แข็งแรงไม่บิดงอง่าย และหากคุณมีปัญหาทางสายตา Rx Carrier ของ Revision ยังสามารถใช้งานได้กับ Revision ได้ทุกรุ่นทั้ง Sawfly, Desert Locust และ Bullet Ant

คุณสามารถสั่งตัดเลนส์สายตาได้โดยกรอกรายละเอียดค่าสายตาปัจจุบัน และชำระค่าสั่งตัดเลนส์ที่ส่งตรงจาก Revision เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ Safe House เท่านั้นครับ

Revision Sawfly รุ่นใหม่ ยังคงความทนทานเหนือชั้นไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าเกณฑ์การทดสอบตามมาตรฐาน ANSI Z87.1-2010 ถึง 6 เท่า และผ่านการทดสอบให้เป็นแว่นตาสำหรับงานทางทหาร ตามข้อกำหนดของ US Military PRF-31013ข้อ 3.5.1.1 และ DTL-43511D ข้อ 3.5.10 ตัวเลนส์สามารถป้องกันรังสี UV-A, UV-B และ UV-C ได้ 100% และเป็นแว่นตาที่ได้รับอนุญาติ ให้เป็นอุปกรณ์ป้องกันดวงตาของทหารสหรัฐ และชนะการประมูลในกองทัพชั้นนำทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ ฯ ทั้งรุ่น Sawfly, Desert Locust และ Bullet Ant อยู่ในขณะนี้

สอบถามและเป็นเจ้าของแว่นตา หรืออะไหล่แว่นทุกรุ่นของ Revision Military ได้ที่ Safe House ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาติโดยตรงจากผู้ผลิต ท่านจะได้รับการรับประกันสินค้าเป็นตามมาตรฐาน และเงื่อนไขของผู้ผลิตทุกประการครับ