ถุงมือ EOTAC Vickers รุ่น Duty Glove

หลังจากที่ ลาร์รี่ วิคเกอร์ส (Larry Vickers) และ EOTAC ร่วมกันออกแบบ ถุงมือยิงปืน Vickers Mid-Length Combat Glove ก็เริ่มมีผู้ใช้ แจ้งความต้องการ ถุงมือยิงปืนชนิดข้อสั้น และขอให้ใช้หนัง แทนการใช้ Nomex ซึ่งป้องกันเปลวไฟ ลาร์รี่และทีมงาน จึงร่วมกันคิด และพัฒนาถุงมือข้อสั้น รุ่นแรก จนออกมาเป็น ถุงมือรุ่น Vickers Duty Glove ซึ่งบริเวณฝ่ามือ ของถุงมือ รุ่น Vickers Duty Glove เขาเลือกใช้หนังแพะ ซึ่งมีคุณสมบัติ กันความร้อน และน้ำได้ดี

โครงสร้างบริเวณฝ่ามือ และข้างนิ้วมือ ถูกออกแบบให้ โค้งเข้ากับรูปมือ ของผู้สวมใส่ เพิ่มคุณสมบัติ การยึดเกาะ ให้เหมาะกับทุกภารกิจ บริเวณหลังมือ ทำจากโพลีเอสเตอร์ ที่มีความยืดตัวสูง ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และยังเสริมคุณสมบัติ การกันน้ำและทนทาน เป็นพิเศษด้วยการเคลือบ Tricot lined, ยางยืดบริเวณข้อมือ ช่วยให้กระชับขณะสวมใส่ และยังสามารถ ปรับขนาดให้พอดี กับมือ ด้วยแถบรัด ช่วยให้กระชับ, แผ่นเสริมบริเวณสนับมือ เพิ่มความแข็งแรง ในภารกิจที่ต้อง สมบุกสมบัน นอกจากนี้ ยังเสริมชั้นหนังเป็นพิเศษ บริเวณข้อนิ้วมือ และปลายนิ้วมือ เพื่อเสริมความแข็งแรงทนทาน

Vickers Duty Glove มีเฉพาะสีดำเท่านั้น ขนาด มีให้เลือกเช่นเดียวกับ Vickers Mid-Length Combat Glove รวมถึง cadet ซึ่งเป็นความยาวนิ้ว ที่สามารถสั่งพิเศษ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีช่วงนิ้วสั้นอีกด้วย

คุณสมบัติพิเศษ
– เสริมแถบบริเวณสนับมือเพิ่มความทนทาน
– ออกแบบให้ช่องนิ้ว โค้งตามสรีระธรรมชาติ
– มียางยืดบริเวณข้อมือ ช่วยเพิ่มความกระชับ
– แถบรัดสามารถ ปรับขนาดได้ ช่วยเพิ่มความกระชับ ตามที่ผู้ใส่ต้องการ
– เสริมชั้นหนังแกะพิเศษ ในบริเวณที่ต้องการ ความทนทาน และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

วัสดุ
โพลีเอสเตอร์, หนังแกะ