Revision Eyewear พร้อมลุยตลาดแว่นทหารเต็มร้อย ด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น Revision Military ส่งแว่นครอบตานิรภัย เพื่อทหารเอเชีย Asian Locust Fan Goggle แว่นครอบตานิรภัย ติดพัดลมระบายอากาศรุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ หลังจากที่รอคอยมานาน โดยการปล่อยแว่นครอบตา Demoให้หน่วยทหารทั่วโลกทดลองใช้มาเกือบ 2 ปี

พิสูจน์ถึงความทนทานและเหมาะกับงานเชิงยุทธิวิธี ด้วยมุมการมองเห็นที่กว้างกว่า และคุณภาพของเลนส์ที่คมชัด เพื่อการเล็งเป้าหมายได้แม่นยำ ทั้งสองด้านของเลนส์ เคลือบสารป้องกันฝ้าและรอยข่วน OcuMax® หมดปัญหาการใช้งานอย่างต่อเนื่องในหลากหลายสภาพอากาศ และสามารถใช้งานร่วมกับหมวกกันกระสุน, แว่นตรวจการณ์ชนิดสองตา หรือกล้องตรวจการณ์กลางคืนได้อย่างดีดีเช่นเดียวกับ Asian Locust รุ่นที่ไม่ติดตั้งพัดลม

Revision Asian Locust Fan Goggle ออกมาสู่ตลาดผู้ใช้งานแว่นตากันสะเก็ดขั้นสูง เพื่อตอกย้ำความสำเร็จด้านความเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี การป้องกันดวงตาสำหรับงานเชิงยุทธวิธี ให้กับผู้ที่ปฏิบัติงานเสี่ยงอันตรายทั่วโลก โดยพัดลมระบายอากาศขนาดจิ๋วแต่ประสิทธิภาพสูง  ประหยัดพลังงาน และเงียบกริบ (จนคุณอาจลืมเปิดทิ้งไว้) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกัน และกำจัดฝ้าอย่างได้ผล พิถีพิถันในการออกแบบระบบจัดเก็บสายไฟ และแบตเตอรรี่ให้ทนทานต่อสภาพอากาศ โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA ซึ่งหาซื้อได้ง่าย และใช้เพียง 1 ก้อน ได้ยาวมากกว่า 100 ชั่วโมง

ความแกร่งทนทานของเลนส์ ยังคงรักษามาตรฐานการป้องกันของแว่นตาทางทหารในระดับ Mil-DLT-43511D clause 3.5.10 และประสิทธิภาพเหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม Z87.1 โดยมีมาตรฐานยุโรปอย่าง EN 166, EN 170 และ EN 172 ซ้ำยังสามารถเปลี่ยนตัวเลนส์สีต่างๆ เพื่อใช้งานในสภาพแสงที่แตกต่างกันไป และยังคงใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับเลนส์สายตา RX insert ที่ใช้งานร่วมกับแว่นตารุ่น SAWFLY และ Bullet Ant ได้เช่นกัน

ทุกคุณสมบัติที่กล่าวมา ทำให้แว่นครอบตานิรภัย Asian Locust Fan Goggle เป็นแว่นครอบตาเพื่อคนเอเชีย ที่ทนทาน ป้องกันฝ้า ด้วยพลังพัดลมประหยัดพลังงานและเงียบสนิท ทำให้ปฏิบัติภารกิจได้นานขึ้น แม้ในสภาพภูมิอากาศอันเลวร้าย ซึ่งแว่นครอบตาอื่นไม่สามารถเทียบได้

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Revision กรุณาติดต่อ Safe House ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หรือเวปไซต์ผู้ผลิต www.revisionmilitary.com แว่นครอบตา Asian Locust Fan Goggle

ท่านสามารถอ่านข้อมูลรีวิวก่อนหน้านี้ ได้ที่ Revision Asian Locust Fan Goggle