BriteStrike_Capss05

     น่าจะเป็นเรื่องดี หากเราไปพักหรือค้างคืนที่ไหน แล้วตั้งสัญญาฯเตือนภัยไว้ใกล้ๆตัวได้นะครับ ผมมองหา Alarm เตือนผู้บุกรุกขนาดพกพาแบบนี้มานาน จนมาเจอ CAPSS (แค้ปส์) Camp Alert Perimeter Security System จาก Brite Strike หรือ สัญญาณเสียงขนาดพกพา สำหรับติดตั้งในบริเวณที่ต้องการ CAPSS ถูกออกแบบให้ใช้ติดตั้งในบริเวณที่พักอาศัย, บริเวณที่ตั้งแคมป์ ด้วยจุดประสงค์เพื่อใช้เตือนภัยในกรณีที่มีสัตว์ขนาดใหญ่เข้ามาใกล้บริเวณที่พัก เพื่อแจ้งเตือนให้ระวังป้องกันตัวได้ทันในยามค่ำคืน เพราะเวลาพักผ่อนหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน เราอาจจะไม่รู้ตัวเลยครับว่ามีอันตรายใดกำลังเข้ามาใกล้ตัวบ้าง อย่างน้อยก็เป็นการระวังตัวไว้ไม่เสียหายครับ CAPSS ทำหน้าที่เฝ้าระวังโดยเปิดทิ้งไว้ CAPSS จะส่งเสียงและไฟแจ้งเตือนเมื่อสลักถูกดึงออก เสียงสัญญาณแจ้งเตือนดัง 135 เดซิเบล ดังเพียงพอที่จะทำให้คุณได้ยินแน่นอนครับ

     ในการใช้งานอุปกรณ์ CAPSS นี้ จะมีหลอด LED สีน้ำเงินด้านข้าง และหลอด LED สีแดงที่ส่วนสลักดึง ตัวสลักจะอยู่ที่ปลายข้างหนึ่ง และอีกฝั่งเป็นช่องร้อยสาย โดยเราใช้สายรัดติดตัว CAPSS ไว้กับสิ่งที่มั่นคง เช่น ต้นไม้, ก้อนหิน หรือกำแพง ฯ จากนั้นใช้สายเอ็นที่มีมาพร้อมในชุดลากผ่านห่วงที่ปลายสลักดึง เราสามารถหาจุดยึดที่อีกฝั่งเพื่อลากสายเอ็นออกรอบเต้นท์ หรือรอบบริเวณแค้มป์ นอกจากนี้อาจประยุกต์ใช้งานในบ้านหรืออาคาร เช่น ยึดสายเอ็นที่ประตู เมื่อประตูถูกดึงเปิดสลักจะหลุด และเริ่มส่งเสียงดังแจ้งเตือน ในชุดยังมีแถบกาวพร้อมไฟ LED ที่มีระบบไฟแจ้งเตือนถึง 3 ระบบ ทั้งไฟกระพริบแบบช้า, ไฟกระพริบแบบเร็ว และเปิดไฟค้าง เพื่อใช้ติดอีกฝั่งของสายเอ็นเพื่อแจ้งเตือน นอกจากนี้พื้นผิวอีกฝั่งของแถบกาว ยังเป็นพื้นผิวสะท้อนแสงแบบโลหะ ใช้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือทางอากาศยาน หรือจากระยะทางไกลๆ ได้ทั้งในเวลากลางวัน และเวลากลางคืนในยามฉุกเฉินได้ด้วยครับ

     CAPSS สัญญาณเสียงขนาดพกพา เหมาะสำหรับจะนำไปประยุกต์ใช้ในการเดินทาง, ในบ้านและที่พักอาศัย รวมถึงในพื้นที่ที่ห่างไกลผู้คน หรือใช้แจ้งเตืนป้องกันพวกหัวขโมยนักย่องเบาในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามได้ทุกวัน ทางหมายเลข 02-793-4544 และทาง Face book เฟซบุ้ค “Safe House Lab” หรือทาง LINE ID ไลน์ไอดี : @seaairthai ครับ