ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่พกโทรศัพท์มือถือ, smartphone ฯ ติดตัวอยู่เสมอ ในบางครั้งที่คุณไม่ต้องการ หรือไม่สะดวกที่จะทิ้งมันไว้ เพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชอบ โดยเฉพาะกิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเป็นหลัก เช่น ว่ายน้ำ, ดูปะการัง, ดำน้ำ, ตกปลา, ถ่ายรูปใต้น้ำ หรือแม้กระทั่งการทำงานที่เกี่ยวกับน้ำ ผมแนะนำให้ใช้ซองกันน้ำ Smart Phone Case จาก Overboard เป็นอุปกรณ์กันน้ำสำหรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคในการสื่อสารต่างๆ

Overboard Smart Phone Case ถูกออกแบบมาให้บรรจุภัณฑ์สามารถป้องกันน้ำ แม้กระทั่งการดำน้ำได้ลึกประมาณ 19 ft หรือประมาณ 6  เมตร โดยที่ตัวบรรจุภัณฑ์ ใช้เทคโนโลยีการปิดผนึกแบบพิเศษ ด้วยระบบ Unique Slide Seal System™ ซึ่งปิดและล็อคให้แน่นแบบสูญญากาศ ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณ ไม่ให้สัมผัสน้ำและความชื้น รวมถึงสภาพแวดล้อม เช่น ฝุ่น, ทราย, ดิน ฯ ซึ่งจะเข้าไปทำให้อุปกรณ์เกิดรอยขูดขีด หรือหน้าจอ Touch Screen ของคุณเกิดชำรุดเสียหาย

วัสดุที่ใช้สมัผัสกับหน้าจอ Touch Screen ด้านหน้า ผลิตจากแผ่นพลาสติกใส ด้วยเทคโนโลยีแบบ   LENZFLEX  ทั้งทางด้านหน้าและด้านหลัง ออกแบบมาให้สามารถถ่ายรูปผ่านบรรจุภัณฑ์นี้ออกไป ทำให้ได้ภาพถ่ายที่ชัดและสมบูรณ์แบบ และคุณสามารถใช้ระบบ  Multi Touch ของโทรศัพท์มือถือของคุณ ผ่านตัวบรรจุภัณฑ์ได้ปกติอีกด้วย ช่วยให้คุณสามารถใช้งานโทรศัพท์มือถือของคุณได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์

คุณสามารถส่งอีเมล์, แชท, เล่นเกม, หรือการถ่ายรูปได้ในขณะที่ทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ โดยที่โทรศัพท์ของคุณจะปลอดภัยด้วยบรรจุภัณฑ์ของ Overboard ซึ่งเข้ากันได้กับ Smart Phone ทุกแบบ เช่น iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 3GS, iPhone 3G, iPhone, AT&T iPhone 4, iPod touch 2G, iPod touch, Sprint iPhone 4, Verizon iPhone 4

ซองกันน้ำมาพร้อมกับตัว adapter เชื่อมต่อช่องเสียบหูฟัง จากรูปทางด้านล่างนะครับ (รูปที่ 2) จะเห็นได้ว่าภายในซองกันน้ำจะมีสาย Adapter ไว้ใช้ต่อกับโทรศัพท์ของคุณ และมีช่องใช้ต่อหูฟังให้ทางด้านนอก ทำให้ปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากความชื้นได้อย่างดี เพราะทางด้านในถุงตรงส่วนของ Adapter นั้น มีการป้องกันไว้ด้วยการเสริมแผ่น เทอร์โมพลาสติก โพรียูรีเทน (TPU) อีกชั้นเพื่อกันความชื้น ถ้าหากคุณยังไม่มีหูฟังที่สามารถกันน้ำได้ เพื่อมาใช้งานกับซองกันน้ำจาก Overboard ผมขอแนะนำหูฟังกันน้ำจาก Overboard Waterproof Headphones ไว้ให้เลือกใช้ เมื่อมีทั้ง Overboard Smart Phone Case และ Overboard Waterproof Headphones แล้ว คุณก็สามารถฟังเพลงพร้อมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆได้อย่างไม่กลัวน้ำกันแล้วล่ะครับ

คุณสามารถเลือกชมสินค้าทุกรุ่นของ Overboard ได้ที่ร้าน Safe House ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง 19.00 น. ครับ