DPx Danger Tag

DPx gear ออก Accessories สำหรับการ Survival ตัวใหม่ มาในรูปบัตรหรือแผ่นป้ายโลหะคล้องคอ หรือ Dog Tag ทรงสี่เหลี่ยมลบมุม ทำจากสแตนเลส บางเบา ขนาดกะทัดรัดพอๆกับนามบัตร แต่ความพิเศษของ DPx Danger Tag นั่นอยู่ที่มีด ซึ่งซ่อนอยู่ภายในแผ่นป้ายบางๆนี่อย่างกลมกลืนครับ มันสามารถกลายสภาพ จากป้ายโลหะธรรมดา ให้กลายเป็นมีดที่ใช้ป้องกันตัว หรือใช้ในยามฉุกเฉินได้ทันทีที่ต้องการ

ด้านหน้าของ DPx Danger Tag จะเป็นโลโก้ Mr. DP Skull (กะโหลกเริงร่า) และด้านหลังจะมีรอยกรุ เป็นร่องบางๆ ทำเป็นรูปใบมีดขนาดเล็ก เน้นให้มีดมีฟันหยักถี่ๆ เพื่อช่วยในการตัดได้สารพัดประโยชน์

ในยามปกติคุณก็สามารถพกพา DPx Danger Tag ไว้ในกระเป๋าสตางค์, แขวนเป็นพวงกญแจ หรือจะคล้องคอไปกับ dog tag ก็ได้ครับ แต่หากในยามคับขัน หรือเมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องใช้บริการเจ้ามีดเล่มเล็กๆนี้ คุณก็สามารถกดตรงรอยกรุ เพื่อดันให้ใบมีดออกมาช่วย ในภารกิจที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะตัดกล่องพัสดุ, ถุงขนม, เปิดซองจดหมาย, ตัดเข็มขัดนิรภัย, ตัดเอ็น, ตัดด้าย หรือเชือกเล็กๆ ฯลฯ แม้จะบางเฉียบ แต่ก็ใช้งานได้พอตัวครับ

ขนาดของ DPX Danger Tag 3″ x 1 1/4″ (สูง 8 ซม. X กว้าง 3.4 ซม.) ทำจากแสตนเลสคุณภาพดี เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ EDC – Every Day Carry ที่ผมแนะนำให้มีติดตัวครับ เป็นเจ้าของ DPX Danger Tag และสินค้าในเครือ DPx gear ได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ