Tru-Spec ECWCS Gen-3 Fleece Jacket

แล้วก็เวียนมาอีกครั้งสำหรับฤดูหนาวของปลายปี ซึ่งอากาศหนาวเร็ว และแน่นอนครับเมื่ออากาศหนาวมาเยือน ก็ย่อมหนีไม่พ้นที่จะต้องหาเสื้อกันหนาวดีๆมาใช้งาน ผมขอเเนะนำเสื้อกันหนาวจาก Tru-Spec ECWCS Gen-3 Fleece Jacket ครับ ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทหารของกองทัพสหรัฐ เพื่อใช้สวมใส่ระหว่างปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศหนาวเย็น

Tru-Spec ECWCS Gen-3 Fleece Jacket นี้ผลิตขึ้น จาก Polartec® Thermal Pro® ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถเก็บความอบอุ่นของร่างกายได้ดี โดยตัวผ้าจะทำหน้าที่เป็นฉนวน เพื่อเก็บกักความร้อนของร่างกายไว้ไม่ให้สูญเสียออกไปภายนอก รวมทั้งป้องกันความเย็นจากภายนอก โดยเนื้อผ้าจะสร้างช่องดักอากาศขนาดเล็กขึ้นมา ซึ่งช่องอากาศขนาดเล็กเหล่านี้ จะทำหน้าที่ป้องกันความเย็นจากภายนอก ไม่ให้เข้ามาภายในได้ และในเวลาอากาศร้อนก็ไม่ทำให้อบ มีน้ำหนักเบาและแห้งไว

Thermal Neck Gaiter

นอกจากนั้นผมยังมีสินค้าอีกชิ้นที่จะแนะนำครับคือ  Thermal Neck Gaiter ซึ่งเป็นปลอกคอ หรือถุงคอ ที่ใช้เพื่อให้ความอบอุ่นและป้องกันแดด, ลม รวมถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะมันจะให้การปกป้องบริเวณต้นคอลงมาถึงช่วงยอดอก

Thermal Neck Gaiter ที่ผมแนะนำนี้เป็นของ Tru-Spec เช่นกันครับ Thermal Neck Gaiter ผลิตจากผ้าฟลีซ (Fleece) ซึ่งผลิตมาจากเส้นใยไนลอนถักทอหรือผ้าวูล (Wool ) มีลักษณะคล้ายขนสัตว์ อ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย และมีคุณสมบัติเป็นเหมือนฉนวนป้องกันความร้อน-เย็น จึงช่วยป้องกันความหนาวเย็น ที่เข้ามากระทบกับร่างกายได้เป็นอย่างดี

Tru-Spec ECWCS Gen-3 Fleece Jacket เสื้อแจ็คเก็ตกันหนาว Military Grade สำหรับผู้ชายและ Thermal Neck Gaiter มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Safe House ครับ