แว่นตาสายตา เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น หรือสายตายาว โดยเฉพาะเมื่อต้องทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อแรงปะทะจากลม, สะเก็ดหิน หรือแม้แต่ปลอกกระสุน โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องซ้อมยิงปืน, เล่นกีฬาทางน้ำ, โดดร่ม, ขี่มอเตอร์ไซด์ หรือออกลาดตระเวนฯ ดังนั้นการใส่แว่นสายตาเพียงอย่างเดียว อาจไม่สามารถตอบสนองได้ทุกกิจกรรมที่คุณต้องการ หากจะเปลี่ยนมาใส่แว่นครอบตา (Goggle) เพื่อสวมทับตัวแว่นสายตา ก็ต้องหาแว่นที่สามารถใส่ทับกับแว่นเดิมได้ ซึ่งส่วนมากจะมีกรอบที่ใหญ่เทอะทะ และไม่คล่องตัวในการใช้งาน

โดยเฉพาะเลนส์สายตา ที่ทำจากแก้ว ไม่ใช่เลนส์ซึ่งออกแบบให้ทนต่อสะเก็ด หรือแรงปะทะ หากตกหรือถูกกระแทกก็สามารถแตก หรือมีเศษกระเด็นเข้าตาซึ่งเป็นอันตรายอย่างมากครับ

Revision ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่สำคัญนี้ จึงได้ออกแบบอุปกรณ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตา ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้คมชัด โดยไม่ลดคุณภาพการปกป้องดวงตาตามมาตรฐานความทนทานของ Revision อุปกรณ์ตัวนี้คือ RX Carrier ซึ่งผลิตมาจากโพลีคาร์บอเนตสีเทา มีความยืดหยุ่นสูง ยึดเกาะเลนส์สายตาได้อย่างมั่นคง โดยเป็นอุปกรณ์เสริมให้คุณสามารถตัดเลนส์สายตา ใช้งานร่วมกับแว่นตานิรภัย Revision ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ และมีเลนส์ให้เลือกตามสภาพแสงที่คุณต้องการ (เลนส์ใส, ดำ, เหลือง, ส้ม) โดยรุ่นที่ใช้งาน RX Carrier ร่วมกันได้ ได้แก่ Revision Sawfly, Bullet Ants, Asian Locust, Desert Locust, Asian Locust Fan Goggle, Desert Locust Fan Goggle

แต่ถ้าต้องการใช้ RX Carrier ร่วมกับแว่นครอบตานิรภัย Asian Locust, Desert Locust หรือ Asian Locust Fan Goggle จะต้องสั่งซื้อ RX Carrier ที่มาพร้อมกับแท่นยึดฐานรองจมูก ซึ่งตัวแท่นนี้เป็นชิ้นส่วนอีกชิ้นหนึ่ง สำหรับใช้ร่วมกับแว่นครอบตาโดยเฉพาะ มันทำหน้าที่สำคัญในการปรับให้ RX Carrier สูงพอดีกับตำแหน่งของสายตา 

RX Carrier รุ่นใหม่ปี 2011 นี้ จะเพิ่มความหนาของขอบมากขึ้น และทรงที่เป็นเหลี่ยมมุมขึ้นครับ สำหรับทรงเดิมนั้น จะเป็นทรงรีจะเป็นรุ่นสำหรับทหารบกอเมริกัน สั่งซื้อผ่านระบบอุปกรณ์ประจำตัวครับ (U.S.Army APEL) ขนาดของ Revision RX Carrier นั้นมีไซส์เดียว ซึ่งสามารถใช้ได้กับเฟรมขนาด Small, Regular และ Large ของ Revision Sawfly ครับ

คุณสามารถสั่งตัดเลนส์สายตา เพื่อใส่กับ RX Carrier ได้ดังนี้ครับ
1. นำ RX Carrier ไปยังร้านแว่นตา เพื่อไปทำการตัดเลนส์ โดยให้ค่าสายตาให้ตรงกับค่าสายตาปัจจุบันได้ทันที
2. สั่งตัด RX Carrier กับ Revision โดยสั่งผ่าน Safe House เริ่มจากการขอแบบฟอร์มจากเรา แล้วส่งให้จักษุแพทย์กรอกค่าสายตาปัจจุบัน กรุณาใช้ข้อมูลล่าสุดเพื่อประโยชน์ในการมองเห็นของตัวคุณเอง จากนั้นส่งแบบฟอร์มกลับมาที่ Safe House เพื่อให้เราดำเนินการผลิตเลนส์ให้คุณ โดยเลนส์สายตาพร้อม Rx Carrier จะถูกส่งตรงมาจาก Revision โดยกระบวนการทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกิน 3 อาทิตย์ หรือเร็วกว่านั้นครับ เลนส์ที่สั่งตัดจาก Revision จะเป็นเลนส์โพลีคาร์บอเนต บางและเบา แต่มีความทนทานกว่าเลนส์แก้วและเลนส์พลาสติกทั่วไปถึง 10 เท่า

สนใจ Rx Carrier หรือสั่งตัดเลนส์สายตา เพื่อใช้กับแว่น Revision Military ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ