หากคุณกำลังมองหากระเป๋า ที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพาย และคาดเอวไปไหนๆได้ทุกที่ ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ เพราะว่าทริปนั้นของคุณจะต้องล่องเรือ ฝ่ากระแสน้ำ, ปีนถ้ำ, ลอดน้ำตก หรือดำน้ำดูปะการัง ในขณะที่เจ้า GPS และ iphone สุดรักก็ไม่ค่อยอยากจะให้อยู่ห่างตัวเท่าไหร่ แต่ก็เบื่อหน่ายกับ ถุงทะเลและถุงกันน้ำรูปแบบเดิมๆ ซึ่งจะควานหาของแต่ละที ก็เหนื่อยใจกว่าจะเจอ ดีไม่ดีอยากจะหยิบของใช้เล็กๆสักที ก็จะต้องเทกระจาด กวาดทุกอย่างออกมา แล้วจับสัมภาระโยนลงถุงอยู่ร่ำไป

แต่สำหรับ Mad water คือทางเลือกใหม่ของกระเป๋า ที่สามารถกันน้ำได้ 100% มาในรูปทรงที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ช่วยให้คุณเก็บอุปกรณ์ประจำตัว เพื่อใช้ในภารกิจสมบุกสมบันได้ทุกรูปแบบ คราวนี้อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่แสนจะบอบบางของคุณ ก็ไม่ต้องแยกเก็บห่างตัวอีกต่อไป ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าถุงกันน้ำ ถุงทะเลหน้าตาเดิมๆทั่วไป

โดยเฉพาะ Mad Water Waterproof Waist Pack เป็นกระเป๋ากันน้ำแบบคาดเอว ที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 16 ฟุต ตัวกระเป๋าผลิตจากไนลอนและฉาบด้วย PVC เย็บตัวผ้าติดกันถาวรด้วยระบบคลื่นไมโครเวฟ (RF welding) จึงทำให้ผ้าทั้ง 2 ชิ้น เชื่อมติดกันถึงชั้นโมเลกุลเลยทีเดียว ทำให้ตัวกระเป๋ามีความแข็งแรงสูง และไม่มีช่องว่างให้น้ำผ่านเข้าไปด้านในกระเป๋าได้

ระบบล็อคของ Mad Water ที่เรียกว่า Quick-Zip™ เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Mad water เท่านั้น และด้านข้างยังมีช่องแยกเก็บอุปกรณ์ต่างๆ โดยมีช่องใส่ขวดน้ำขนาด 22 ออนซ์ได้ 2 ขวด และกระเป๋าเอนกประสงค์ ซึ่งใช้ผ้าตาข่ายเพื่อให้เห็นอุปกรณ์ภายในได้ชัดเจน เปิดและปิดด้วยแถบ Velcro พร้อมรูระบายน้ำ แถมยังมีคลิปก้ามปูอเนกประสงค์แบบถอดได้ โดยมีห่วงเกี่ยวพลาสติกพร้อมลูกหมุน และคลิปแบบห่วงเชือก ให้คุณเลือกพกพาอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเดินทาง โดยจะใส่คล้องกับพวงกุญแจ, ไฟฉาย, ไฟกระพริบ หรือเข็มทิศ ฯได้ตามต้องการ

อีกทั้ง Mad Water Waterproof Waist Pack ยังออกแบบมาให้สามารถต่อเข้ากับ Action Sports Waterproof Hydration Pack หรือ Angler’s Chest Pack ซึ่งเป็นกระเป๋าตระกูล Mad Water ที่ผมจะแนะนำให้รู้จักต่อไปได้อีกด้วยครับ

การใช้งาน Mad Water Waterproof Waist Pack

  • ตรวจสอบตัวสไลด์ของซิป ให้อยู่สุดทางด้านใดด้านหนึ่ง โดยเลื่อนไปมา
  • การเปิดกระเป๋า ทำโดยดึงหูจับที่อยู่ระหว่าง ช่องปิด-เปิดกระเป๋า ตรงนี้จะต้องออกแรงดึง เพื่อเปิดพอสมควรครับ เพราะเป็นระบบกันน้ำจึงแน่นหนา
  • การปิดทำได้โดย ดึงตัวสไลด์ให้สุดด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้นครับ

ข้อควรระวัง
เพื่อยืดอายุการใช้งานควรใช้ Z3 Grease ซึ่งเป็นครีมหลอดเล็ก ที่แถมมาให้ทาเคลือบ Quick-Zip™ บางๆ เพื่อการหล่อลื่น และบำรุงรักษา Quick-Zip™  ให้คงสภาพการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ Z3 Grease ไม่เป็นสารพิษต่อร่างกาย และสามารถใช้มือเปล่าสัมผัสได้โดยตรง โดยไม่เกิดผลข้างเคียงครับ

  • ขนาด : 6 x 25 นิ้ว
  • ความลึก :  5″
  • ความจุ : 4.5 ลิตร
  • น้ำหนักรวม : 12.5 ออนซ์

กระเป๋าคาดเอวกันน้ำ Mad Water Waterproof Waist Pack และสินค้าอื่นๆของ Mad Water มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Safe House ตัวแทนจำหน่าย Mad Water ครับ