Revision ครองตำแหน่งแว่นตานิรภัยมาตรฐานทางทหาร ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาแว่นตานิภัย ที่กองทัพสหรัฐฯ เลือกใช้ประจำการ

Revision ก้าวหน้าด้วยคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง โดยรายงานจากข้อมูลการตลาด โดยการเก็บสถิติอย่างเป็นทางการล่าสุด 12 เดือนที่ผ่านมา Revision มียอดขายต่อหน่วยสูงสุด และข้อมูลจนถึงเดือนกรกฎาคม 2553 ยังแสดงให้เห็นว่า Revision ครองยอด 35.2% เมื่อเทียบสัดส่วนกับแว่นตานิรภัยทุกประเภทและทุกยี่ห้อ ที่จัดซื้อโดยกองทัพสหรัฐ และยังมียอดขาย 7.7% สูงกว่าแว่นตานิรภัยมาตรฐาน Mil-Spec ที่มีความทนทานสูงกว่ามาตรฐานแว่นตาเซฟตี้ทั่วไป ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน แซงอันดับสองไปอย่างเป็นเอกฉันท์

ยอดขายรวมบวกกับยอดขายในระบบ RFI : Rapid Fielding Initiative ซึ่งเป็นระบบรายการสินค้าเฉพาะของกองทัพบก ที่จัดหาให้กับทหารได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการทางเอกสารหรือจัดซื้อกลาง เพื่อให้ทหารที่ต้องออกประจำการ ได้รับอุปกรณ์ที่ควรและจำเป็นต้องมี ก่อนออกปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ เช่น อิรัค, อัฟกันนิสถาน ฯ โดยทหารจะต้องแสดง ID เพื่อรับอุปกรณ์ที่มีอยู่ในรายการนั้นๆ และ Revision ก็ถูกบรรจุให้เป็นแว่นตานิรภัย และแว่นครอบตานิรภัย สำหรับทหารที่กำลังจะออกไปรบเหล่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจแว่นตา Revision และต้องเป็น Revision ของแท้ ที่ผลิตในประเทศอเมริกาและจำหน่ายโดยตัวแทน ที่ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการเท่านั้นนะครับ คุณถึงจะได้แว่น Revision ที่รับประกันได้ว่าป้องกันดวงตาได้ตามมาตรฐานทางทหารอย่างแท้จริง

Revision ปลอมมีวางขายทั่วไปในฮ่องกง, จีน ฯ ราคาของปลอมอยู่ที่ 250-1,000 บาท หน้าตาคล้ายกัน แถมเลนส์ 3 สีอีกต่างหาก แต่จะเอาดวงตา ที่ประเมินค่าไม่ได้ของคุณไปเสี่ยงเหรอครับ

ผมมีภาพทหารอเมริกันที่ออกประจำการ และใช้งานแว่น Revision ทั้ง Revision Sawfly และ Revision Desert Locust มาให้ชมกันครับ