Nite Ize นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์อย่างแถบเรืองแสง LED แล้ว ยังมีขอเกี่ยวรูปตัว S ที่เรียกว่า S-Biner (เอส ไบเนอร์) ตัวแขวนอเนกประสงค์อีกตัว ที่ผมอยากแนะนำให้รู้จักกันครับ S-Biner เป็นอุปกรณ์เล็กๆที่ช่วยคุณนำพา กุญแจ, ถุงมือ, สายไฟ, ฯลฯ ไปกับคุณได้ทุกที่ ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพสูง จึงทนทาน และปลอดสนิมครับ ระบบล๊อคเป็นแบบก้านเปิดชนิด Non-Locking เปิดและปิดได้อิสระ จึงทำให้สะดวกในการนำไปเกี่ยวเข้ากับสิ่งของอื่นๆ ก้านปิด/เปิดมี 2 จุดแยกออกจากกัน ทำให้ง่ายในการเลือกปลดสิ่งของที่ต้องการ

S-Biner ถูกออกแบบมาเพื่อ เชื่อมต่อสิ่งของเข้าด้วยกัน เช่น ใช้แขวนกุญแจบ้านและกุญแจรถไว้แยกกัน, ห้อยพวงกุญแจเข้ากับหูกางเกง, คล้องเสื้อผ้าให้สูงจากพื้นห้องน้ำ, แขวนตะเกียงไว้กับหลังคาเต้นท์, เชื่อมซิปทั้ง 2 ชิ้นของเป้สะพายหลัง เพื่อกันซิปเปิดโดยไม่ได้ตั้งใจ และอื่นๆอีกมากมาย ตามแต่คุณจะสร้างสรรค์การใช้งานครับ

ด้วยขนาดที่บางและเบา มันจึงไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับน้ำหนักโดยตรง และไม่แนะนำให้ใช้รับน้ำหนักมากๆ หรือรับน้ำหนักบุคคล เช่นเดียวกับตะขอเกี่ยวนิรภัย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อีกประเภทหนึ่ง ที่เรียกว่า Carabiner (คาราบิเนอร์) ซึ่งออกแบบและทดสอบการรับน้ำหนักเพื่องานที่เกี่ยวกับชีวิตโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าคาราบิเนอร์ล่ะก็ คุณนำไปใช้ลากรถ หรือโรยตัวประกอบเชือก หรืองานกู้ภัยได้เลยครับ

สำหรับ Nite Ize S-Biner มี 3 สี สีดำ, สีเงิน, สีเงินเหลือบรุ้ง (Spectrum) และมีขนาดแตกต่างกันทั้งหมด 5 ขนาดให้เลือก ตามความต้องการใช้งานครับ เป็นเจ้าของ Nite Ize S-Biner และสินค้าอื่นๆจาก Nite Ize ได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ