แฟนๆของ ESEE มีเฮ กับโปรโมชั่นที่ Safe House จัดมาให้เอาใจแฟนๆ ESEE ในประเทศไทย ESEE ผู้นำมีด, อุปกรณ์ Survival และหลักสูตรการดำรงชีพ ในแบบฉบับของ www.jungletraining.com ที่เรารู้จักกันดี ESEE ได้ออกแบบและพัฒนามีดคุณภาพดี ที่เน้นความทนทานและการใช้งานหนัก โดยมีดทุกเล่ม มาพร้อมการันตีตลอดชีพ ชนิดที่มีดหัก โรงงานรับเปลี่ยนคืน ดังนั้นลูกค้า Safe House สบายใจได้ เมื่อคุณซื้อ ESEE กับเรา เรารับดำเนินการทุกขั้นตอน ขอยกเว้นเพียงกรณี มีดเป็นรอยข่วน หรือการเกิดสนิม อันนี้ไม่ขอรับเคลมนะครับ ส่วนท่านที่ซื้อ ESEE จากที่อื่น การรับประกันจะไม่ได้มาจากตัวแทนจำหน่าย ซึ่งท่านจะต้องดำเนินการเองครับ

Safe House ในฐานะตัวแทน ESEE ในประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อสินค้า ESEE วันนี้ ในราคา 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเสื้อยืด Izula พื้นสีดำ ด้านหน้ามีสัญลักษณ์ ESEE และภาพมดตะนอยแตกรัง ด้านหลังเป็นสัญลักษณ์ของการอ่านแผนที่ และการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ เสื้อยืดทุกตัวส่งตรงจาก ESEE มีจำนวนจำกัด ราคาขายในอเมริกาก็ 28.95$ แล้ว รับรองว่าคุ้มค่าแบบนี้ มีที่ Safe House ที่เดียวเท่านั้นครับ

ในโปรโมชั่นนี้ ได้ทั้งการซื้อสินค้าหน้าร้าน และจัดส่งไปรษณีย์ให้ลูกค้าที่อยู่ไกลครับ แต่ขอสงวนสิทธิในการเลือกไซส์ของเสื้อ เนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด สอบถามได้ที่ Safe House หมดโปรโมชั่นเมื่อของหมดเท่านั้นครับ

Every purchase of ESEE 5,000 baht+ Free IZULA Jungle training T-shirt. Today while supplies last.
This Promotion available only at Safe House