ถึงเมืองไทยแล้วครับสำหรับแว่น Revision StingerHawk รุ่นล่าสุดจาก Revision Military หลังจากที่มีข่าวการเปิดตัวไปเมื่อต้นปี StingerHawk สติงเงอร์ฮอล์ค ซึ่งถูกออกแบบรูปทรงและเลนส์ ให้เป็นแว่นเลนส์เดี่ยวที่มีความกว้างของกรอบแว่นเท่ากับ Sawfly แต่มีความโค้งที่มากกว่า และเน้นการใช้งานร่วมกับหมวกนิรภัยทางทหาร หรือหมวกกันกระสุนแบบต่างๆ โดยตัวแว่นจะโค้งไปกับโครงใบหน้าของผู้สวมใส่ ส่วนขาแว่นจะยาวและบาง แต่ยังคงความแข็งแรงทนทาน โดยเมื่อคุณสวมเข้ากับหมวกนิรภัย ขาแว่นจะไม่บีบหรือเพิ่มแรงกดด้านข้างศีรษะ แต่จะเข้ารูปหน้าได้กระชับและน้ำหนักเบา เหมาะจะสวมใส่ได้นานและเป็นประจำ

ตัวแว่นและเลนส์ผ่านมาตรฐานการทดสอบจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ทดสอบด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าเกณฑ์การทดสอบตามมาตรฐาน ANSI Z87.1-2010 ซึ่งทดสอบแว่นตาสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมหรือแว่นเซฟตี้ ยิ่งกว่านั้น StingerHawk ยังมีคุณสมบัติที่และผ่านการทดสอบให้เป็นแว่นตาสำหรับงานเชิงยุทธวิธี ตามข้อกำหนดของ US Military MIL-PRF-31013, 3.5.1.1 และ MIL -DTL43511D, clause 3.5.10 ตัวเลนส์สามารถป้องกันรังสี UV-A, UV-B และ UV-C ได้ 100%

ความโดดเด่นของ StingerHawk

  • รูปทรงที่โค้งรับกับใบหน้ามากขึ้น โครงแว่นที่มีน้ำหนักเบา
  • ขาแว่นดีไซน์ให้บางลง แต่ยืดหยุ่นตัวสูง
  • เลนส์รูปทรงใหม่ ถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ แต่เบนส์ของ StingerHawk จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับกรอบแว่น Sawfly ได้นะครับ
  • เลนส์มี 4 สี: ใส Clear, เทาเข้ม(ดำ) Smoke, เหลือง high contrast และส้ม Vermillion
  • สามารถตัดเลนส์สายตาเพิ่มได้ โดยใช้ Revision Rx Carrier ซึ่งใช้งานร่วมกันได้กับแว่นรุ่นอื่นๆของ Revision เกือบทุกรุ่น
  • สายรัดแว่น และซอง Microfiber สำหรับเช็ดและเก็บแว่น: มีมากับแว่นทุกอัน
  • ชุด kit มีให้เลือก 3 แบบ: Basic kit (แว่น 1 ชุด พร้อมสายรัดแว่น และซอง Microfiber), Essential kit (แว่น 1 ชุด พร้อมสายรัดแว่น และเลนส์ 1 อัน, ซอง Microfiber และซองซิปเพื่อเก็บแว่น), Deluxe kit (แว่น 1 ชุด พร้อมสายรัดแว่น และเลนส์ 2 อัน, ซอง Microfiber และซองซิปเพื่อเก็บแว่น)

สอบถามและเป็นเจ้าของ StingerHawk รวมทั้งแว่นตาหรืออะไหล่ทุกรุ่นของ Revision Military ได้ที่ Safe House ตัวแทนจำหน่าย Revision Military ในประเทศไทย คุณจะมั่นใจได้ในมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และการรับประกันจาก Revision Military โดยตรงครับ