ใครเคยประสบปัญหา เวลาที่ต้องออกไปทำกิจกรรมหรือเดินทาง แล้วกระเป๋าเก็บสัมภาระเกิดจุไม่พอใจ หรือต้องใช้กระเป๋าหลายๆใบบ้างมั๊ยครับ สำหรับสัมภาระเยอะๆ ผมมีกระเป๋าใบใหญ่ๆทนๆ Enhanced Duffle Bag (เอนแฮนซ์ ดัฟเฟิล แบ็ค) จาก Tactical Tailor ผู้ผลิตอุปกรณ์ไนลอนทางทหาร ที่จะช่วยจัดเก็บเสื้อผ้า, หมวก, รองเท้า, หรือของใช้ต่างๆของคุณให้อยู่ในกระเป๋าใบเดียว

Tactical Tailor Enhanced Duffle Bag มีขนาดกว้าง 12 นิ้ว สูง 12 นิ้ว และยาว 32 นิ้ว ใส่ของได้จุสะใจกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์เดินทาง, แคมป์ปิ้ง, ตกปลา, ยิงปืน ฯลฯ เรียกว่ากระเป๋าใบเดียวเอาอยู่ครับ ตัวกระเป๋าทนทาน ทำจากผ้า Cordura Nylon 1,000 ดีเนียร์ เย็บด้วยด้ายเบอร์พิเศษ แข็งแรงแน่นอน ข้อดีของ Tactical Tailor Enhanced Duffle Bag ที่ผมชอบมากก็คือ สามารถปรับเป็นเป้สะพายหลังได้ ด้วยสายสะพายไหล่ ที่หากไม่ต้องการใช้งาน ก็มีช่องเก็บสายสะพายซ่อนไว้อย่างเรียบร้อยสวยงาม และถ้าใส่ของแล้วต้องการรัดให้ตัวกระเป๋ากระชับ ก็ยังมีสายรัดกระเป๋าด้านนอก 2 เส้น ช่วยลดการกระแทก ไม่ให้อุปกรณ์ข้างในชำรุดเสียหาย

Tactical Tailor Enhanced Duffle Bag เป็นกระเป๋าที่ดีและคุ้มค่าอีกใบนึง ที่นักเดินทางควรมีไว้ในครอบครองครับ สนใจเป็นเจ้าของหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Safe House ครับ

คุณลักษณะกระเป๋า

▪ ผ้าคอร์ดูร่าไนลอน ขนาด 1,000 ดีเนียร์
▪ มีซิปขนาดใหญ่วิ่งยาวตลอดใบ
▪ หูหิ้วเย็บยึดรอบตัวกระเป๋า จึงแข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก
▪ มีช่องระบายน้ำออก
▪ มีช่องใส่ป้ายชื่อ ทำจากแผ่นพลาสติกใสขนาดใหญ่
▪ มีสายสะพายไหล่ เสริมฟองน้ำ เพื่อกระจายน้ำหนักได้ดี เก็บในช่องเก็บซ่อนไม่เกะกะ
▪ มีจุดรั้งและล็อคตัวกระเป๋าให้กระชับ 2 จุด
▪ ขนาด กว้าง 12 x ยาว 32 x สูง 12 นิ้ว
▪ มี 4 สี คือ ดำ, เขียวมะกอก, น้ำตาล และสีพรางมัลติแคม
▪ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา