แดเนียล เคร็ก (ซ้าย) รับบทแสดงนำ 007 Skyfall

แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig)  นักแสดงนำ เจมส์ บอนด์007 ตอนใหม่ล่าสุด “Skyfall” ได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนต์ และให้กำลังใจกับทหารอังกฤษกว่า 800 นายที่ประจำอยู่ที่ค่ายทหาร Bastion ถึงประเทศอัฟกันนิสถานในช่วงเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่ทหารกำลังนั่งชมภาพยนต์เรื่องนี้อยู่พอดี ทำให้เหล่าทหารสนใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หลังจากการแนะนำรายละเอียดของหนังสั้นๆแล้ว แดเนียลได้เยี่ยมชมภายในบริเวณค่าย Bastion และชมการฝึกบางส่วนของทหารในค่าย

ในระหว่างการเยี่ยมชมนี้ เราจะเห็นได้ว่า นอกจากเสื้อเกราะแล้ว แดเนียลรวมถึงผู้บังคับของพัน ยังเลือกใส่แว่น Revision Sawfly จาก Revision Military อยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันดวงตาจากแสงแดด, ฝุ่น, ทราย รวมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ล่อแหลมต่ออันตราย เพราะความปลอดภัยที่จะได้รับจากการปกป้องของเลนส์ชนิดพิเศษ ที่ทนทานกว่าแว่นตายี่ห้ออื่นๆ และรูปทรงที่ทันสมัย ซึ่งเหล่าทหารในค่ายเองก็ใช้ Revision Sawfly เช่นกัน Revision ได้ถูกบรรจุให้เป็นอุปกรณ์ป้องกันประจำบุคคล ที่ได้มาตรฐานการทดสอบแว่นตาทางทหารของกองทัพสหราชอาณาจักร และได้รับความไว้วางใจให้ดูแลดวงตาของทหารอังกฤษและกองทัพในเครือ NATO ในปัจจุบัน

โดยส่วนตัวแล้วผมว่า หากคุณกำลังมองหาแว่นที่ใช้ในกิจกรรมต่างๆ แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางทหาร ก็สามารถใช้แว่นตาของ Revision ได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้จากรูปที่ผมนำมาฝากให้ชมกันครับ ในกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องการการปกป้องดวงตา หลายๆท่านเลือกใช้ Revision ที่มีทั้งรุ่น Sawfly, Bullet Ant, Asian Locust, Desert Locust, Vipertail, Hellfly, Exoshield, Delatawing และ Alphawing  ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เล่นกีฬา, ยิงปืน หรือบางท่านยังเลือกใช้เพื่อกันลม ในกิจกรรมขี่รถจักรยาน, ขี่มอเตอร์ไซด์ , พารามอเตอร์, ร่มบิน, โดดร่ม และขับเรือ ฯลฯ

ใครที่มีภาพการใช้งานแว่นตา Revision รุ่นต่างๆ ในกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ อาจเป็นกิจกรรมที่ไม่มีกล่าวมาข้างต้น มาร่วมกันแชร์รูปได้ที่ Facebook ของทาง Safe House ได้เลยนะครับ หรือจะส่งมาที่ [email protected] ผู้ที่ส่งภาพโดนใจ Safe House มีเสื้อยืดสวยๆจาก Revision Military เป็นของขวัญให้ครับ