Revision  Military ได้เปิดตัว Sawfly Photochromic Eyewear System ซึ่งในรุ่นนี้เลนส์ของ sawfly จะเป็นเลนส์แบบ Photochromic ครับ ซึ่งเป็นเลนส์ปรับแสง และจะเปลี่ยนสีของเลนส์จากใส ให้กลายเป็นเลนส์สีเข้ม โดยอัตโนมัติเมื่อโดนแสงแดด และจะเปลี่ยนสีกลับเป็นเลนส์ใสได้เอง เมื่อเรากลับเข้าไปอยู่ในที่ร่ม

“ด้วยเทคโนโลยี   Revision  Photochromic  lens ทำให้ผู้สวมใส่แว่น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเลนส์ เมื่อต้องออกนอกตัวอาคาร เพราะตัวเลนส์จะช่วยปรับแสงให้อัตโนมัติ ทำให้สามารถพุ่งเป้าไปที่ภารกิจได้ทันที โดยไม่ต้องพะวงกับแว่นที่สวมอยู่ ” Jonathan Blanshay ประธานของ Revision แสดงความเห็น

โดยเลนส์ Photochromic  ของ Revision ใช้เวลาเพียง 60 วินาที ในการเปลี่ยนสีของเลนส์ ซึ่งมีความไวกว่าเลนส์ Photochromic ทั่วๆไปในท้องตลาดถึง 2 เท่า นอกจากนั้น Sawfly Photochromic Eyewear System ยังคงความทนทานเหนือชั้นไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าเกณฑ์การทดสอบ ANSI Z87.1-2010 ถึง 6 เท่า และผ่านการทดสอบให้เป็นแว่นตา สำหรับงานทางทหารตามข้อกำหนดของ US Military PRF-31013ข้อ 3.5.1.1 และ DTL-43511D ข้อ 3.5.10

Sawfly Photochromic Eyewear System จะออกวางจำหน่ายจริงในเดือน มีนาคม 2012 นี้ครับ ซึ่งแน่นอนว่า Safe House จะนำตัวจริงมาให้ทุกๆท่านได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอนครับ