จัดชุดสุดคุ้ม ลุยงานตัดและขุด ในราคาเดียว สำหรับ Machete จากค่าย Ontario รุ่น Sawback Machete 12″ โดยเจ้ามาเชอเต้ตัวเล็กนี้ มีขนาดความยาวรวมทั้งหมดอยู่ที่ 12 นิ้วเท่านั้นครับ มีดรุ่นนี้ได้ถูกผลิตขึ้นโดยยังคงรูปแบบของ Machete ที่ใช้ในกองทัพสหรัฐ มากว่า 60 ปีเอาไว้ แต่มีขนาดที่เล็กลง เพื่อง่ายต่อการพกพา Ontario เลือกที่จะใช้เหล็ก ชนิด 1095  high carbon มาทำใบมีด และเคลือบผิวใบมีดด้วย black zinc phosphate ป้องกันสนิมกัดกร่อนเนื้อเหล็ก และยังคงมีฟันเลื่อยอยู่บนสันมีด เหมือนรุ่น 18″ เช่นเดิม

ด้านหลังใบมีด ในส่วนของฟันเลื่อย เหมาะสำหรับเลื่อยไม้ ด้วยฟันของเลื่อยที่มีความคมและขนาดใหญ่ จึงแข็งแรงทนทาน ในส่วนของด้ามจับ ทำจากพลาสติกทนแรงกระแทก ปลายด้ามมีรูสำหรับร้อยเชือกมาให้ด้วย หากต้องการร้อยเชือกเพื่อทำเป็นห่วงคล้องข้อมือ เพิ่มความกระชับในขณะใช้งานได้ดี Sawback Machete 12″ มาพร้อมกับซองผ้าไนลอนอย่างดีครับ มีห่วงสำหรับร้อยเข้ากับเข็มขัดได้อีก จะพกไปลุยไหนก็สบาย

พลั่วสนาม SOG Folding Shovel ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา โดย SOG เลือกใช้เหล็กประเภท High Carbon ซึ่งเป็นเหล็กที่ทั่วโลกรู้กันว่าเป็นเหล็กที่ใช้ทำเครื่องมือได้ดีที่สุดชนิดหนึ่ง ด้วยคุณสมบัติของเหล็ก ที่มีความทนทานและบำรุงรักษาง่าย ผิวของ SOG Folding Shovel ถูกเคลือบด้วย Black Powder Coated เพื่อป้องกันสนิม นอกจากนั้นด้านซ้ายของพลั่ว ยังทำเป็นร่องใบเลื่อย สำหรับเลื่อยไม้เล็กๆน้อยๆมาให้อีกด้วย ตัวพลั่วสามารถพับเก็บให้มีขนาดเล็กได้ เพื่อให้ง่ายและประหยัดพื้นที่ในการเก็บ SOG Folding Shovel เหมาะที่จะมีไว้ติดรถ หรือติดตัวไปเดินทางไกลหรือท่องเที่ยว

คุณสามารถเป็นเจ้าของ Ontario Sawback Machete และ SOG Folding Shovel ที่จัดมาในชุดสุดคุ้ม หรือจะซื้อแยกแต่ละชิ้นก็ได้ครับ ที่ Safe House ที่เดียว