สัมภาระที่เราต้องคอยแบก ไปในการเดินทาง หรือทำภารกิจที่ต้องการ เราจะพบว่ามันมักจะมีน้ำหนักมากอยู่แล้ว และยิ่งกระเป๋าที่ใช้ใส่สัมภาระนั้นๆ ก็ต้องใหญ่เพียงพอและใช้วัสดุในการตัดเย็บ คุณภาพสูง จึงจะทนทานและรับน้ำหนักได้ดี ซึ่งจะยิ่งทำให้ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานภาคสนาม คุณอาจจะต้องแบกสัมภาระนั้น ไปจนกว่าจะถึงจุดหมายหรือจบภารกิจอันยาวนานเลยทีเดียว

เนื้อผ้ามีลักษณะแตกต่างกัน

Tactical Tailor จึงผลิต Operator Pack กระเป๋าสำหรับปฏิบัติงานภาคสนามหรืองานเชิงยุทธวิธี ด้วยลายพรางลายใหม่ล่าสุด A-TACS ซึ่ง Tactical Tailor Operator Pack รุ่นนี้ ถูกจัดอยู่ในซีรีย์กระเป๋า Fight Light ของ Tactical Tailor โดยผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์นี้เนื้อผ้ามีลักษณะแตกต่างกันจะเน้นหนักในเรื่องความเบาเป็นพิเศษ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในซีรี่ย์ Fight Light ได้แนวคิดการออกแบบมาจาก “Weight น้ำหนัก + Mobility การเคลื่อนไหว = Soldier Survivability ความอยู่รอดของทหารผู้ใช้ ” เพื่อเป็นการลดภาระน้ำหนัก ของสิ่งที่ทหารต้องแบกประจำตัว ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ โดยช่วยลดน้ำหนักของกระเป๋าลงไป

ผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์นี้ ผลิตจากผ้า Cordura 500D เพื่อให้มีน้ำหนักลดลงจากเดิมที่ใช้ ผ้า Cordura 1,000D และเบาลงกว่าเดิมถึง 30 % แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงทนทานในแบบของผ้า Cordura ที่เป็นที่ยอมรับกันในวงการทหารทั่วโลก รวมทั้งกระบวนการผลิต ที่พิถีพิถันของ  Tactical Tailor ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสินค้าไนลอนสำหรับงานทางยุทธวิธี ชั้นแนวหน้าของกองทัพอเมริกา ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับกระเป๋ามาตรฐานสากล ที่ไม่หวั่นทั้งงานเบาๆไปจนถึงงานหนัก อย่างในสนามรบแน่นอนครับ

วันนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของ Tactical Tailor Removable Operator Pack และ Modular Operator Pack ได้แล้วที่ Safe House