อุปกรณ์สนามที่ช่วยทั้งงานขุดและงานตัก ที่ลืมนึกถึงไม่ได้อีกอย่างก็คือ พลั่วสนาม ผมจึงขอแนะนำ พลั่วเอนกประสงค์พับได้จาก SOG ผู้ผลิตมีดและ Multi Tools ระดับโลกที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีครับ ซึ่ง SOG เองนอกจากจะผลิตมีดและ Multi Tools คุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังผลิตเครื่องมือที่สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์อีกหลายๆอย่าง ซึ่ง SOG Folding Shovel ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

SOG Folding Shovel นี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา โดย SOG เลือกใช้เหล็กประเภท High Carbon ซึ่งเป็นเหล็กที่ทั่วโลกรู้กันว่าเป็นเหล็กที่ใช้ทำเครื่องมือได้ดีที่สุดชนิดหนึ่ง ด้วยคุณสมบัติของเหล็กที่มีความทนทานและบำรุงรักษาง่าย ผิวของ SOG Folding Shovel ถูกเคลือบด้วย Black Powder Coated เพื่อป้องกันสนิม นอกจากนั้นด้านซ้ายของพลั่ว ยังมีฟันเลื่อยเล็กๆมาให้อีกด้วย ตัวพลั่วก็สามารถพับเก็บให้มีขนาดเล็กได้ เพื่อง่ายและประหยัดพื้นที่การจัดเก็บ

SOG Folding Shovel เหมาะที่จะมีไว้ติดรถหรือติดตัว ไปในขณะเดินทางไกล, ตั้งเต้นท์ หรือท่องเที่ยว เป็นพลั่วสนามที่ใช้งานแบบเบาๆไปจนถึงปานกลางได้ดี ในราคาที่จับต้องได้ คุณสามารถเป็นเจ้าของ SOG Folding Shovel ได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ

คุณสมบัติ
– ความยาวทั้งหมด 18.25 นิ้ว
– ความยาวเมื่อพับ 7.25 นิ้ว
– ผลิตจากเหล็ก High Carbon
– เคลือบผิวด้วย Black Powder Coated
– มาพร้อมซองผ้า Nylon