เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ซิปนั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญของเสื้อผ้า,กระเป๋า, รองเท้า, ถุง, เป้ และอุปกรณ์หลายชนิด แน่นอนครับอุปกรณ์ทุกอย่าง ย่อมมีการสึกหรอจากการใช้งาน ซึ่งอาจมีสาเหตุของการสึกหรอต่างกันไป โดยเฉพาะหากขาดการบำรุงรักษาที่เหมาะสม ย่อมทำให้อุปกรณ์เหล่านั้น มีอายุการใช้งานที่สั้นลง หรือเสียหายจนใช้การไม่ได้ไปเลย ซิปเองก็เช่นกันครับ  ด้วยลักษณะของตัวซิปที่มีช่องว่างเล็กๆอยู่มากมาย ซึ่งอาจมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปติดอยู่ได้ เช่น ฝุ่น, สนิม, คราบสกปรกต่างๆ ล้วนเป็นสาเหตุให้ตัวซิปชำรุดเสียหาย หรือใช้การได้ไม่ดีทั้งนั้น คราวนี้จะดูแลมันยังไงดี ผมจะพาไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาและซ่อมแซมซิปโดยเฉพาะของ Mcnett กันครับ

Mcnett Zip Care เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดซิปโดยเฉพาะครับ สามารถใช้ได้ทั้งซิปพลาสติก, ซิปไนลอน, ซิปกันน้ำ หรือซิปโลหะ ออกแบบให้มีหัวเป็นแปรงมาในชุดเดียวกัน เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง แม้ในซอกเล็กๆของซิป พร้อมทั้งน้ำยาทำความสะอาดสูตรเฉพาะของ Mcnett เพียงบีบเบาๆและทาไปตามซิป ก็จะช่วยให้สิ่งสกปรกต่างๆ หลุดออกง่ายขึ้น และไม่ทิ้งคราบไว้หลังจากทำความสะอาดแล้ว รวมทั้งช่วยเคลือบป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเหล่านั้น กลับมาติดที่ซิปได้ง่ายอีก

ผลิตภัณฑ์ดูแลซิปอีกตัวก็คือ Mcnett Max Wax สารหล่อลื่นซิปชนิดแท่ง ใช้หล่อลื่นซิปได้ทั้งซิปพลาสติก และโลหะ โดย MaxWax จะช่วยป้องกันการติดขัดของซิป เพียงทาลงบนตัวซิป ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของซิปได้อีกนาน Max Wax ยังออกแบบมาให้สามารถใช้ใด้ทุกสภาวะอากาศ ไม่ว่าจะหนาวจัดหรือร้อนจัด ปราศจากสารพิษ และความที่เป็นขี้ผึ้งคุณภาพสูง จึงไม่เกิดไขในสภาวะอากาศเย็นมากๆ พกพาไปในการเดินทางไ้ด้ของคุณได้ทุกที่ สามารถใช้งานได้ทั้งเสื้อผ้าทั่วๆไป, เต้นท์, รองเท้า, เป้, กระเป๋า หรือชุดกีฬา หรืออุปกรณ์ทางน้ำ

ตามมาด้วยชุดซ่อมแซมอุปกรณ์ Gear Aid ของ McNett ในชุด Zipper Repair Kit ที่ช่วยซ่อมซิปที่ชำรุดให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง เพราะคงไม่สนุกแน่ๆครับ หากในขณะที่เรากำลังเดินทาง หรือทำกิจกรรมต่างๆอยู่ แล้วเกิดซิปของกระเป๋าสัมภาระต่างๆ, เต้นท์, ถุงนอน ฯลฯ เกิดแตกหรือเสียหายขึ้นมา เพราะนั่นหมายถึง ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวผู้ใช้ หรือของต่างๆที่อยู่ด้านในไปด้วย ครั้นจะหาร้านซ่อมก็คงยากครับในสถานการณ์เฉพาะหน้าเช่นนั้น ดังนั้น Zipper Repair Kit จะสามารถช่วยคุณได้

Zipper Repair Kit มาพร้อมกับอะไหล่ และอุปกรณ์ที่จำเป็นในการซ่อมแซมซิปในกรณีฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็น หัวซิปของYKK ขนาดต่างๆ, เข็ม, ด้าย, มีดขนาดเล็กสำหรับเลาะตะเข็บ ออกแบบมาให้สามารถใช้งานง่าย ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากจึงใช้งานได้ทันที สามารถใช้ได้กับซิปของอุปกรณ์แทบทุกชนิด

สนใจสั่งซื้อ Zip Care, Max Wax , Zipper Repair Kit  และผลิตภัณฑ์อื่นๆของ McNett เพื่อบำรุงและซ่อมแซมอุปกรณ์ที่คุณรัก สอบถามและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ