หลังจากที่ Revision  Military ได้เปิดตัวโครงการ Batlskin ซึ่งเป็นโครงการวิจัย เพื่อออกแบบ, พัฒนา และสาธิต ระบบหมวกพร้อมเกราะแบบโมดูล่าร์ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยน หรือใส่และถอดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามภารกิจที่ต้องการ ทาง  Revision  Military ก็ได้เผยโฉม Revision’s  MPAS  (Revision’s Modular Protection Attachment System) ซึ่ง MPAS จะเป็นระบบหมวก พร้อมเกราะแบบโมดูล่าร์ สามารถติดอุปกรณ์ทางทหารได้ โดยคงความคล่องตัว และไม่สูญเสียความสามารถ และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติภารกิจทางทหารยิ่งขึ้น

Batlskin ถูกออกแบบโดยใช้ หมวกกันกระสุนชนิด Advanced Combat Helmet (ACH) เป็นต้นแบบ ด้านบนติดขาจับ กล้องไนซ์วิชั่น (NVG) หรือกล้องตรวจการณ์กลางคืน ซึ่งสามารถติดได้ทั้งกล้อง NVG หรือเปลี่ยนเป็นเลนส์ครอบตานิรภัย ซึ่งออกแบบมาสำหรับหมวก Batlskin แทนกันได้ทันที ด้านข้างของหมวก ยังมีรางสำหรับติดอุปกรณ์ ซึ่ง Revision Military ร่วมมือกับ Ops Core ผลิตขึ้นมาเพื่อให้สามารถติดไฟฉายทางยุทธวิธี, อุปกรณ์ระบุฝ่าย (IFF) หรืออุปกรณ์ทางยุทธวิธีอื่นๆร่วมกับหมวกได้

พร้อมกันนั้นยังสามารถติด Mandible guards สำหรับป้องกันส่วนล่างของใบหน้า ที่มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากกระสุนหรือสะเก็ดระเบิดได้ ตั้งแต่ช่วงคางลงไปจนถึงลำคอได้อีกด้วย โดย Mandible guards นี้ จะมีให้เลือกอยู่ 3  แบบ คือ แบบที่เป็นหน้ากากลวด ซึ่งผลิตจาก Titanium เหมาะสำหรับงานควบคุมฝูงชน และรุ่นที่ใช้งานทางยุทธวิธีอีก 2 รุ่น

ในตอนนี้นอกจากในกองทัพสหรัฐอเมริกาแล้ว Batlskin ยังได้ถูกส่งออกไปทดสอบ ยังสนามรบของประเทศสมาชิก NATO บางประเทศ เช่น กองทัพบกแคนนาดา และในโครงการ PECOC ของกระทรวงกลาโหมอังกฤษ ฯ ทั้งนี้การทดสอบการใช้งานจริง เพื่อหาข้อบกพร่องในการใช้งานภาคสนาม สำหรับใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Batlskin ยังคงเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และยังไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนนะครับ นำมาเล่าสู่กันฟังเพื่อให้เห็นความก้าวหน้าว่า Revision Military นั้น ไม่ได้มีแต่เพียงแว่นตานิรภัย แต่ยังคงพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง เราเห็นความจริงจังและตั้งใจจริงของทั้งผู้ผลิต และผู้สนับสนุนการวิจัยแบบนี้แล้ว Safe House ก็ขอเป็นกำลังใจและเอาใจช่วย ให้โครงการดีดีของ Revision เดินหน้าต่อไป เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ป้องกันอันตราย และลดความสูญเสียของชีวิตทหาร ให้สามารถทำหน้าที่รักษาประเทศได้อย่างเข้มแข็ง หากโครงการนี้สำเร็จลุล่วงเมื่อไหร่ เราจะพยายามนำ Batlskin ของจริง มารีวิวให้ชมกันอย่างแน่นอนครับ