Revision Military ผู้นำระบบป้องกันดวงตาทหาร ได้ประกาศชัยชนะเหนือแว่นตาทุกยี่ห้อ ด้วยความสำเร็จล่าสุดในการคัดเลือกแว่นตานิรภัยป้องกันสะเก็ดขั้นรุนแรง จากกระทรวงกลาโหมประเทศเยอรมันนี ในโครงการจัดหาแว่นป้องกันสะเก็ดทางยุทธวิธี โดยกองทัพเยอรมันได้เลือกแว่นตา Revision รุ่น Sawfly กว่า 256,000 คู่ เพื่อแจกจ่ายให้แก่กำลังพลทั้งหมดของกองทัพเยอรมันนี ทั้งกองทัพบก, กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ ที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ทั่วโลกในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอัฟกันนิสถาน ซึ่ง Revision Military จะทำการจัดส่งแว่น Sawfly Deluxe ทั้งหมดไปจนถึงปี 2013 โดยผ่านขั้นตอนการแข่งขันที่เข้มงวด และการทดสอบจากทหารผู้ใช้งานภาคสนาม จนได้รับการคัดเลือกดังกล่าว

“การที่ Revision ได้ผ่านขั้นตอนการคัดเลือก เพื่อเป็นอุปกรณ์ป้องกันดวงตา ให้กับกองทัพเยอรมันในครั้งล่าสุดนี้ เกิดจากการที่เราทุ่มเทให้กับการวิจัย, การพัฒนาบุคลากร และการปรับปรุงเทคนิคในการออกแบบ เพื่อผลิตระบบการป้องกันดวงตาของทหาร ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Revision Sawfly มาโดยตลอด เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนแว่นตาป้องกันสะเก็ดขั้นรุนแรง ให้แก่กองทัพเยอรมัน” อเล็กส์ ฮูเปอร์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศ กล่าว

ในการจัดจำหน่าย Revision รุ่น Sawfly ให้กับกองทัพเยอรมันนั้น Revision ได้ออกแบบทรงของเลนส์ ให้เหมาะกับรูปทรงของใบหน้าทหารเยอรมันเป็นพิเศษ และยังมีสีของเลนส์ ที่ผลิตให้เป็นพิเศษอีกสองสีด้วยกัน โดยสีหนึ่งผลิตออกมาเพื่อป้องกันอันตรายจากคลื่นความถี่เฉพาะของแสงเลเซอร์ ที่ใช้ในอุปกรณ์ของกองทัพ และอีกสีหนึ่งเหมาะสำหรับการปฏิบัติการบนพื้นที่ภูเขาสูง (ที่มีรังสียูวี และหิมะสีขาวโพลน ซึ่งสามารถทำลายระบบประสาทของดวงตาได้มากกว่าปกติ) ในจำนวนแว่นตาทั้งสิ้น 256,000 คู่นั้น มีการผลิตออกมาเป็น 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ โดยเป็นชุด Deluxe kit ที่มีเลนส์จำนวนทั้งสิ้น 3 สี คือ Clear (ใส) Solar (ดำ) และ Vermillion (ส้ม) ให้ทหารสามารถเปลี่ยนใช้ตามสถานการณ์และสภาพแสงที่เหมาะสม (สามารถศึกษาการเลือกใช้เลนส์ชนิดต่างๆ ได้ในบทความสีของเลนส์แว่นตา กับคุณสมบัติที่คุณควรรู้) นอกจากนั้นยังรวมไปถึง การจัดทำชุดเสริมสำหรับเลนส์สายตา RX Carriers ของแว่นรุ่น Sawfly ก็อยู่ในการจัดหาครั้งนี้ด้วย

จากความสำเร็จนี้ ทำให้ Revision กลายเป็นผู้ผลิตแว่นตานิรภัย สำหรับงานเชิงยุทธวิธีแต่เพียงผู้เดียว ที่คว้าชัยชนะในการประมูล ซึ่งกองทัพเยอรมันเป็นประเทศที่ 6 แล้วในกลุ่มกองทัพที่ร่วมในสนธิสัญญา ป้องกันแอตแลนติกเหนือ หรือ (NATO) ที่ใช้แว่นตานิรภัยรุ่น Sawfly เป็นอุปกรณ์หลัก ในการป้องกันดวงตาแก่ทหาร โดยรวมถึงกองทัพแคนาดา, อังกฤษ, เนเธอแลนด์, เบลเยียม และเดนมาร์ก เป็นเครื่องตอกย้ำคุณภาพที่มากับความสำเร็จ จนทำให้ Revision Military เป็นผู้ผลิตแว่นตานิรภัย ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในกองทัพ NATO และกองทัพชั้นนำทั่วโลก

ในปัจจุบัน Revision Military ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่งานด้านการวิจัยระบบป้องกันศรีษะ ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสั่งการ ตัดสินใจ และปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงไปได้ ด้วยระบบควบคุมจอภาพแสดงข้อมูลแบบใหม่ล่าสุด ด้วยทีมงานวิจัยในแล็ปขั้นก้าวหน้า, โรงงานผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน และการวิจัยร่วมกับสถาบันชั้นแนวหน้าของโลก อย่างสถาบันวิจัยนาร์ติก จนทำให้ Revision Military กลายเป็นผู้นำทางด้านแว่นตานิรภัย และระบบป้องกันส่วนบุคคลของโลกในที่สุด

สอบถามข้อมูลและผลิตภัณฑ์ของ Revision Military ได้ที่ Safe House ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองจาก Revision Military แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยครับ