Safe House เดินหน้าไปกับผู้ผลิตที่มีประสิทธิภาพอย่าง Revision Military เสมอมา เราเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของ Revision Eyewearตั้งแต่แรกเริ่ม จนเป็น Revision Military ในปัจจุบัน สินค้าของ Revision ทุกรุ่นทุกแบบ พร้อมจำหน่ายและรับประกันให้กับผู้ซื้อ มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ผ่านการจำหน่ายโดย Safe House ท่านจะได้รับการบริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้าตามเงื่อนไข โดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต เรามีสินค้า Revision ใน Stock ให้คุณเลือกหรอสั่งซื้อได้แล้วทุกวัน ติดต่อสอบถามที่ Show Room Safe House ครับ

เงื่อนไขการรับประกัน

1. การรับประกันสินค้านั้น จะรวมถึงความเสียหายที่เกิดจากทางผู้ผลิต ณ วันที่สินค้าถึงมือผู้ซื้อ สินค้าของทาง Revision ทุกชิ้น จะถูกตรวจสอบจากโรงงานผู้ผลิตว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ก่อนการจัดส่ง และเลนส์ทุกชิ้น ผลิตจากโพลีคาร์บอร์เนตคุณภาพสูง สำหรับการผลิตแว่นสายตาโดยเฉพาะ และมีความทนทานต่อแรงปะทะของสะเก็ด และป้องกันรังสี UVA-B-C ได้ 100%

หมายเหตุ: รอยขูดขีดบนเลนส์ ภายหลังการใช้งาน ไม่ถือเป็นความเสียหายที่เกิดจากผู้ผลิตครับ

2. การรับประกันสำหรับตัวสินค้าในทุกชิ้นส่วนนั้น มีระยะเวลารับประกัน 3 ปี หลังจากการจำหน่าย สำหรับผู้ซื้อรายแรก กรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงิน หรือตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่าย

หมายเหตุ: การประกันจะไม่รวมถึงผู้ซื้อสินค้ามือสองนะครับ

3. หากสินค้าเสียหายในระหว่างการรับประกัน ทาง Revision จะจัดส่งชิ้นส่วนที่เสียหาย กลับไปให้ผู้ซื้อโดยไม่คิดมูลค่าสินค้า แต่ผู้ซื้อต้องเป็นผู้รับผิดชอบการจัดส่งสินค้า กลับถึงโรงงาน Revision ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย มีค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเงิน 500 บาทต่อชิ้นครับ

4. การรับประกันจะไม่รวมถึง ความเสียหายที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากการใช้งานปกติ เช่น รอยที่เกิดจากการทำตก, รอยหัก, การสูญหาย, การใช้งานที่ผิดประเภท, การดูแลรักษาที่ไม่ถูกวิธี, รวมถึงร่องรอยจากอุบัติเหตุ ฯ ซึ่งไม่ใช่เหตุอันสมควรในเงื่อนไขการรับประกัน

5. การรับประกันไม่รวมถึง ความเสียหายทางร่างกาย, ความพิการ และความเสียหายทางทรัพย์สิน อันเนื่องจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Revision Military

6. การรับประกันความเสียหาย จะไม่ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์ของ Revision ที่ไม่ได้จัดจำหน่ายจากตัวแทนผู้ผลิต ที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ในกรณีที่ท่านสั่งซื้อเองกับ Revision หรือสั่งซื้อจากต่างประเทศ ท่านต้องดำเนินการเองทั้งหมดครับ

หากมีข้อสงสัยในเงื่อนไขการรับประกัน ติดต่อสอบถาม Safe House ได้ทุกวันครับ