Revision Alphawing

หลังจากที่ Revision ได้ปล่อย Vipertail แว่นตานิรภัยสีดำ ทรงเท่ห์ดุๆ ออกมาให้แฟนๆสั่งซื้อผ่านทางหน้าเวบไซต์ของ Revision เท่านั้น ขณะนี้คุณสามารถสั่งซื้อ Vipertail ได้กับกับตัวแทนจำหน่าย Revision ได้อย่างเป็นทางการครับ และล่าสุด Revision ได้พยายามลดดีกรีความเข้มของรูปแบบการเป็นแว่นตานิรภัยทางทหาร เพื่อฟังเสียงตอบรับของแฟนๆที่ชอบสไตล์คลาสสิค และรูปทรงแว่นตาแบบยอดนิยมกันดูบ้าง เป็นผลให้โปรเจ็ค Alphawing เกิดขึ้น

นับเป็นครั้งแรกที่ Revision ทดลองเปิดตัวแว่นตากันแดดรุ่นคลาสสิคในนาม Alphawing (อัลฟ่า-วิง) ซึ่งถูกออกแบบให้มีลักษณะ แบบแว่นกันแดดสไตล์ Aviator ซึ่งเรารู้จักกันดีอยู่แล้ว จากเดิมทีที่แว่นแบบ Aviator ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Ray-ban ในช่วงปี 1936 โดยมีจุดประสงค์ในการออกแบบ เพื่อป้องกันดวงตาของนักบินขณะทำการบิน และต่อมาจึงได้ผลิตออกสู่ตลาดพลเรือน จนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง แม้ในปัจจุบันความคลาสสิคของรูปทรงนี้ ก็ยังมีให้เห็นกันในแว่นตาแบรนด์ดังๆมากมาย ซึ่งปกติเราจะเห็นในภาพยนตร์ที่เกียวกับนักบินรบ ซึ่งตัวเอกที่เป็นนักบินหรือดาราดังๆ นิยมใส่แว่นแบบนี้กัน และยังคงครองตำแหน่งแว่นตาที่นักบินทุกคนรู้จักและควรมีไว้อีกด้วย

ถึงแม้ Alphawing จะถูกออกแบบในสไตล์ของแว่น Aviator แต่ก็มีความแตกต่างในส่วนของวัสดุ และการออกแบบตัวแว่นอยู่ครับ โดยที่ตัวโครงเเว่นของ Alphawing จะทำด้วยสแตนเลสทั้่งหมด ทำให้มีน้ำหนักเบา และตัวเลนส์ออกแบบมาให้ ป้องกันการมองภาพผิดเพี้ยน (distortion) เพื่อการมองเห็นที่ถูกต้องตามมาตราฐาน ANSI Z80 และเคลือบสารป้องกันรอยขีดข่วนที่ตัวเลนส์ไว้ด้วยนอกจากนี้ยังมีแผ่นรองจมูกที่ปรับได้ เพื่อความกระชับในการใส่ ส่วนขาแว่นจะมียางหุ้มตรงปลาย เพื่อป้องกันการลื่นไหลขณะสวมใส่

สำหรับ Alphawing ยังไม่เปิดให้สั่งจองหรือสั่งซื้อผ่านตัวแทนนะครับ เบื้องต้นนี้ยังเป็นการสั่งซื้อผ่านหน้าเวบไซต์ของ Revision ด้วยตัวท่านเองเท่านั้น ท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Revision สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Safe House ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทยครับ