หลายคนถามถึงกระเป๋าสตางค์จาก Tactical Tailor กันบ่อยๆ ผมขอแนะนำกระเป๋าที่ใส่ได้ทั้งบัตรและสตางค์จาก Tactical Tailor ในแบบของ neck wallet ให้รู้จักกันครับ สำหรับ neck wallet หรือที่เราเรียกเป็นภาษาไทยว่า “กระเป๋าห้อยคอ” “กระเป๋าคล้องคอ” “ที่แขวนบัตรคล้องคอ” ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าคอร์ดูร่าไนลอน Cordura Nylon ซึ่งเป็นไนลอนชนิดทนทานต่อการสึกหรอ ด้านหน้าจะมีช่องใสสำหรับใส่ ID การ์ด, นามบัตร, บัตรพนักงาน หรือที่นิยมใส่บัตร staff ในงานนิทรรศการ หรือการแสดงต่างๆ ซึ่งขนาดของช่องใสจะอยู่ที่ 4 X 3 นิ้ว ใส่นามบัตรขนาดมาตรฐานได้ทุกชนิด มีแถบตีนตุ๊กแก Velcro ขนาด 1 นิ้ว สำหรับติดป้ายชื่อที่ขอบบนสุดของซอง

ด้านในกระเป๋ามีช่อง 2 ช่อง สามารถใส่ธนบัตร, บัตร ATM หรือ passport ได้

ด้านหลังเป็นช่องสำหรับเสียบปากกา และมีช่องขนาด 3×3 นิ้ว สำหรับเสียบนามบัตร หรือบัตรอื่นๆได้อีกด้วย

สายคล้องคอทำจากเชือก parachute cord  550  มาพร้อม Cord lock ตัวล๊อคแบบกด สามารถปรับความยาวของสายได้ตามต้องการ วัสดุทุกชิ้นของ neck wallet ได้มาตรฐาน Mil-spec จึงใช้ทนจนคุณหายเบื่อเลยทีเดียวครับ

Tactical Tailor Neck Wallet สามารถใช้งานได้หลากหลาย ใช้สวมกับชุดทำงาน หรือชุดพนักงานในการออกนอกสนามที่ สำหรับเจ้าหน้าที่สามารถใส่กับชุดปฏิบัติการ ในกรณีต้องการแจ้งหน่วยงานชัดเจนในขณะปฏิบัติหน้าที่ ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวก็สามารถใช้ในระหว่างเดินทาง เพื่อเก็บบัตรสำคัญๆหรือเก็บธนบัตรบางส่วนไว้กับตัว หรือพนักงานบริษัทเอกชน จะใช้งานในชีวิตประจำวันก็ไม่แปลกครับ

Tactical Tailor Neck Wallet มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำตาล coyote brown ผลิต 100% ในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายของ Tactical Tailor ให้แวะชมและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ SafeHouse ครับ