ทุกๆเดือนมิถุนายน เป็นหน้าฝนที่อากาศแปรปรวน ชอบเซอร์ไพรส์พวกเรากันอยู่เรื่อยเลยนะครับ เดี๋ยวก็หยุด เดี๋ยวก็ตก ถ้าฝนตกตอนเราอยู่ในที่ร่มก็โชคดีไป แต่บางทีก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ หลายครั้งที่เราต้องเผชิญฝนอยู่กลางแจ้ง เช่น บนเรือ หรือแม้กระทั้งหลังรถปิ๊คอัพ โดยปกติเนื้อตัวจะเปียกฝนก็คงไม่เป็นไร อาบน้ำสระผมเช็ดตัวเดี๋ยวก็แห้ง แต่ถ้าสัมภาระของเราเปียกเนี่ยสิครับ ไม่ดีแน่ๆ ไหนจะโทรศัพท์, เสื้อผ้า และของใช้ต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ และอาจชำรุดเสียหายอีก จริงๆแล้วเวลาไปเที่ยวเนี่ย ไม่ควรจะต้องกลัวฝนใช่รึเปล่าครับ แต่เพื่อป้องกันไว้ก่อน ผมมีกระเป๋ากันน้ำอีกใบมาแนะนำครับ

กระเป๋ากันน้ำความจุขนาด 40 ลิตร ของ Over Board ผลิตจากวัสดุไนลอนเคลือบด้วย PVC (600D PVC Tarpaulin) และยึดติดกันด้วยกระบวนการ RF welding หรือคลื่นไมโครเวฟนั่นเองครับ จึงทำให้สามารถกันน้ำได้ 100% และตัวผ้าไม่มีการลอก เหมือนกับวัสดุประเภทผ้าเคลือบสารกันน้ำ ดังนั้นตัวกระเป๋าจึงมีอายุการใช้งานยาวนาน ทนทานหายห่วงครับ ระบบปิด/เปิดกระเป๋าเป็นแบบม้วน ให้ม้วนปากกระเป๋าจน แถบ Velcro แนบสนิทกัน และล็อคปลายทั้ง 2 ข้าง เข้ากับก้ามปูด้านข้าง
ด้านหน้ามีกระเป๋าพร้อมช่องตาข่าย สำหรับใส่ของจุกจิก มีสายสำหรับสะพายด้านข้าง เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมกับห่วงพลาสติก (D-Ring) จำนวน 4 จุด เอาไว้ยึดหรือแขวนตัวกระเป๋าเข้ากับยานพาหนะ เพื่อความมั่นคงในการใช้งาน มี 2 สีให้เลือก สีเหลือง กับ สีน้ำเงินครับ

กระเป๋ากันน้ำ Over Board ขนาดความจุ 40 ลิตร เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าเดินทางขนาดกำลังดี, เป็นกระเป๋าเก็บอุปกรณ์, หรือป้องกันฝนในพื้นที่เสี่ยงกับฝนตกและเปียกน้ำอยู่เป็นประจำ

กระเป๋าขนาดความจุ 40 ลิตร ใส่ได้ตั้งแต่เสื้อผ้า จนถึงอุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมทางน้ำ ระดับการกันน้ำอยู่ที่ Class 3 ซึ่งสามารถแช่น้ำ หรือจมน้ำได้ไม่เกิน 1 เมตรในระยะเวลาสั้นๆครับ

  • ขนาดความจุ 40 ลิตร
  • ช่องกระเป๋าขนาดใหญ่ กันน้ำ 100%
  • ผลิตจากวัสดุไนลอนเคลือบด้วย PVC (600D PVC Tarpaulin)
  • สามารถป้องกันสิ่งของจาก ฝุ่น, ทราย, สิ่งสกปรก และน้ำ
  • ห่วงพลาสติก (D-Ring) สำหรับยึดตัวกระเป๋าให้มั่นคง
  • ช่องตาข่าย สำหรัยใส่สิ่งของที่เปียกน้ำได้
  • กระเป๋ามีความทนทานสูง เหมาะสำหรับใช้งานหนัก

สนใจสอบถามสินค้าของ Over Board แบบต่างๆ และเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Safe House ครับ