Viper Tail ตัวจริง มาถึงเมืองไทยแล้วครับ วันนี้ผมมีพรีวิวให้ดูกันก่อนใคร Viper Tail พิถีพิถันในการออกแบบ เนื้อเฟรมละเอียดและทนทาน กรอบเลนส์เป็นทรงเหลี่ยม แบบ Low Profile ที่พิเศษบริเวณฐานจมูก ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกับโครงแว่น แต่เลือกใช้วัสดุที่นุ่มและยืดหยุ่นกว่า จึงใส่ได้สบายและไม่กดสันจมูกให้เป็นรอย เหมือนแว่นทั่วไป เลนส์ทำจากโพลีคาร์บอเนต ทนแรงปะทะขั้นสูง สบายตาเพราะทำจากเลนส์สายตาโดยเฉพาะ ไร้การบิดเบือน distortion-free และป้องกันรังสี UV-A, B และ C ได้ 100% เฟรมและขาแว่นได้มาตรฐาน Z87 ปลายขาแว่นให้ความยืดหยุ่นตัวได้ดีไม่บีบด้านข้าง ที่สำคัญดูทนทานแข็งแรงแบบนี้ แต่น้ำหนักตัวแว่นเบาเพียง 35 กรัมเท่านั้นครับ

การรับประกันแบบ Limited Warranty : ตามข้อมูลผู้ผลิตดังนี้ครับ

1. ครอบคลุมกรณีตัวแว่นมีปัญามาจากการผลิต ซึ่งปกติ Revision จะตรวจทดสอบสินค้ามาแล้ว ก่อนออกจำหน่ายครับ ปัญหาที่ว่านี้ไม่รวมรอยข่วนที่เลนส์ หากท่านซื้อไปแล้วนะครับ

2. ระยะเวลาการรับประกัน 3 ปี ภายหลังจากการซื้อสินค้า ซึ่งครอบคลุมสำหรับผู้ซื้อคนแรกเท่านั้น หากท่านใช้แว่นเองและขายต่อให้กับผู้อื่น จะถือว่าหมดการันตีครับ

3. โรงงานผู้ผลิตจะเปลี่ยนใหม่ให้ในกรณีที่ เป็นสินค้าที่มีตำหนิจากการผลิต โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งส่วนมากเราจะตรวจเช็คแล้วว่าไม่มีปัญหามาถึงผู้ซื้อครับ แต่หากท่านรับสินค้าไปแล้ว เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้น ผู้ซื้อจะต้องชำระค่าขนส่งกลับไปยัง Revision หรือติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่าย ให้ช่วยประสานงานในการรับสินค้าตัวใหม่โดย Revision จะไม่คิดมูลค่าครับ

4. การรับประกัน จะไม่รวมกรณีต่อไปนี้ เช่น เลนส์เป็นรอยจากการใช้งาน, กรณีสูญหาย, ชำรุดจากการใช้งานผิดประเภท หรือชำรุดจากอุบัติเหตุ

โปรดติดต่อ Safe House ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ของ Revision Military เท่านั้น ท่านจะได้สินค้าและการรับประกันจากผู้ผลิตอย่างแท้จริงครับ

ทั้งนี้ Viper Tail ยังไม่มีกำหนดออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับผู้ที่สนใจ ลองแวะมาชมของจริง และติดต่อสั่งซื้อได้ที่ Safe House ครับ