ผมได้แนะนำผลิตภัณฑ์ Overboard กันไปแล้วนะครับ ว่ามีคุณสมบัติและประโยชน์อย่างไร จริงๆแล้ว Overboard ยังมีสินค้าจำพวกกระเป๋าป้องกันน้ำอื่นๆอีกมากครับ เช่น ซองใส่ Ipad และกระเป๋าแบบเป้สะพายหลัง ฯ

วันนี้ผมจึงอยากให้รู้จักซองใส่วิทยุสื่อสาร VHF หรือวิทยุ Walkie Talkie ที่เราเรียกกันครับ ซึ่งซองใส่วิทยุตัวนี้ สามารถทำให้เราใช้งานวิทยุสื่อสารได้ในขณะที่อยู่ในน้ำ หรือแม้กระทั่งใต้น้ำ เพราะมันเป็นซองคลาส 5 ซึ่งหมายถึงตัวซองสามารถดำน้ำได้ลึกกว่า 4 เมตรนานนับชั่วโมง ซึ่งเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานวิทยุสื่อสารอย่างมากครับ

ตัวซอง Overboard Waterproof VHF Case นั้น มีลักษณะใสจนสามารถมองเห็นจอแสดงผล และกดปุ่มต่างๆได้ตามปกติครับ มันมีความหนามากพอที่จะทนทานต่อสิ่งต่างๆ และการขูดขีดได้ดีขณะเดียวกันก็บางพอ ที่จะให้เสียงส่งผ่านออกมาจากลำโพงปกติได้ไม่ยาก

แม้มันจะสามารถกันน้ำได้100% ตัวซองยังมีรูร้อยสายห้อยคอกันตกด้วย ทำให้จับได้ถนัดและใช้งานได้สะดวกขึ้น มันจึงเหมาะมากที่จะใช้ในงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น การเล่นกีฬาทางน้ำ,  ล่องเรือ,  ท่องเที่ยวทางน้ำ, พายคายัค หรือจะใช้ในขณะฝนตก ใช้ในศูนย์บริการล้างรถ งานก่อสร้าง ไปจนถึงการกู้ภัยทางน้ำ เป็นต้น

เพราะอย่าลืมว่า ไม่ใช่แต่จะกันน้ำได้เท่านั้น สิ่งที่ตามมาคือ ความสามารถในการป้องกันฝุ่น, ทราย, เศษผงต่างๆ ไม่ให้เข้าไปทำลายอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ที่อยู่ภายในได้ครับ

สงกรานต์ปีนี้หากคุณพร้อมจะลุยน้ำ ประแป้งอย่างมั่นใจแล้ว อย่าลืมนำกระเป๋า Overboard Waterproof Case ติดตัวไปด้วยนะครับ หากยังไม่มีละก็ สอบถามและเยี่ยมชมได้ที่ร้าน Safe House ครับ