กว่า 2 ปีที่รอคอย วันนี้ Revision ได้ส่งแว่นครอบตานิรภัย Asian Locust Fan Goggle ซึ่งเคยเดินขบวนเข้าหน่วยรบพิเศษ กองทัพเยอรมันมาก่อนหน้านี้ มาผลิตเป็นรุ่น Asian Locust Fan Goggle เพื่อโครงหน้าของคนไทยและคนเอเชียแล้ว ในรุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวกับที่เราเคยทำรีวิวให้ได้อ่านกันไป ติดตามอ่านได้ใน prototype version

Asian Locust Fan Goggle ได้นำแว่นครอบตา Asian Locust มาติดตั้งพัดลมระบายอากาศขนาดเล็ก ประหยัดพลังงาน และที่สำคัญ พัดลมขนาดจิ๋วนี้ เงียบกริบไร้เสียงมอเตอร์รบกวน เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกัน และกำจัดฝ้าอย่างได้ผล อีกทั้งยังมีระบบการจัดการสายไฟ ซึ่งแนบสนิทไม่เทอะทะ และระบบแบตเตอรรี่ ที่ทนทานต่อสภาพอากาศ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA เพียง 1 ก้อนเท่านั้น  คุณก็สามารถใช้ได้นานยาวนาน ชนิดเปิดต่อเนื่องได้เกิน 5 วัน (สำหรับถ่านคุณภาพดีนะครับ)

ในส่วนของเลนส์ Revision ยังรักษามาตรฐานการป้องกันสะเก็ดความเร็วสูงไว้เช่นเดิม ตัวเลนส์ทำจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต เคลือบด้วยสารป้องกันฝ้าและรอยข่วน OcuMax® และยังคงลักษณะการใช้งานร่วมกับหมวกกันกระสุน, กล้องชนิดสองตา หรืออุปกรณ์ไนท์วิชั่นได้อย่างดีเช่นเดียวกับ Asian Locust รุ่นปกติ

เลนส์ของ Asian Locust Fan Goggle นั้น มีมาตรฐานการป้องกัน เพื่อเป็นแว่นตาทางทหารในระดับ Mil-DLT-43511D clause 3.5.10 และมาตรฐานอุตสาหกรรม Z87.1 สามารถเปลี่ยนตัวเลนส์สีต่างๆ เพื่อใช้งานในสภาพแสงที่แตกต่างกัน เปลี่ยนเลนส์ใช้งานร่วมกับ Asian Locust และ Desert Locust ได้ทันที และยังสามารถใช้งานร่วมกับ อุปกรณ์เสริมสำหรับเลนส์สายตา หรือ RX insert ที่นำไปใช้งานร่วมกับแว่นตารุ่นอื่นๆ ของ Revision ได้ทุกตัว ทั้ง SAWFLY, Bullet Ant และ Desert Locust

วันนี้ Revision Asian Locust Fan Goggle มีจำหน่ายทั้งสีดำ และสีเขียวมะกอก ทั้งชุด Basic, Essential และ Deluxe  ซึ่งเรามีพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วที่ Safe House