Infidel เป็นคำเรียกผู้ไร้ศรัทธา หรือไม่อยู่ในศาสนาใดๆ หรือแปลว่า “นอกรีต” ในภาษาอิสลาม (อาราบิค) เขียนว่า Kafir ในภาษาอังกฤษมีความหมายว่า ผู้ปฏิเสธศาสนาหรือไม่นับถือศาสนา ไม่นับถือพระเจ้า ซึ่งอาจจะฟังดูไม่ค่อยลื่นหูซักเท่าไหร่ หลายคนมองว่าเป็นพวกหัวรุนแรงไปก็มี แต่ถ้าจะให้คิดอีกด้าน มันก็เหมือนคำที่มีไว้ประชดประชัน หรือเสียดสี อีกแง่หนึ่งคือการแสดงจุดยืนทางความคิด เป็น freethinker จากกลุ่มตรงข้ามที่มองว่า “INFIDEL” เป็นพวกคนนอกบ้าง คนสกปรกบ้าง และประกาศอิสระในแบบส่วนตัว อาจจะแปลได้ว่า “ข้าจะเป็นคนนอกน่ะ…มีไรอ่ะป่าว” ซึ่งในระยะหลังเป็นคำยอดฮิต สำหรับบรรดาทหารอเมริกันในสงครามตะวันออกกลาง บางคนสักลงบนร่างกายเลยก็มี

Tactical Tailor จึงออกแบบหมวก Operator cap แบบใหม่ล่าสุด หน้าหมวกปักภาษาอังกฤษด้วยตัว font สไตล์อาหรับ มาพร้อมกัับคำพูดสุดแรง “INFIDEL” ด้านบนยังคงเอกลักษณ์ด้วยการเย็บหมวกแบบเรียบ ไร้กระดุมบน แทนที่ด้วย Velcro (ตีนตุ๊กแก) ขนาด 1” X 1” สำหรับติดแผ่น IR ขนาดเล็ก สำหรับงานเชิงยุทธวิธี

ส่วนที่เป็นจุดเ่ด่นที่สุดในหมวกใบนี้ คือแถบ Velcro ขนาด 2” X 3.5” ที่มีตัวอักษรอาราบิค คำว่า INFIDEL ที่ด้านหลัง โดยที่หากเอาอาร์มหรือ patch แบบไหนมาติดก็จะมองไม่เห็น แต่เมื่อดึงออกก็จะเห็นคำว่า “INFIDEL” ชนิดที่ฝังลึกจากข้างใน ถอดยังไงก็ไม่ออก ทำให้จะติดเครื่องหมายหรือไม่ ก็ไม่ใช่ปัญหา (จริงๆแล้วด้านหลังไม่ต้องติด Patch ก็สวยดีครับ)  สายปรับขนาดด้านหลัง เป็นแถบ Velcro อีกเช่นเดียวกัน

ซึ่งเรานำมารีวิวก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หมวก “INFIDEL” Operator cap มี 4 สี คือ สีแทน/ทราย (Tan), สีเขียวมะกอก (OD Green), สีดำ (Black) และสีพราง Multicam

หมวกของ Tactical Tailor ทุกใบ Made in USA 100% อดใจรอกลางเดือนกรกฎาคมนี้ วางจำหน่ายพร้อมอเมริกาครับ สนใจสั่งซื้อสินค้าอื่นๆของ Tactical Tailor ได้ที่ Safe house ครับ