fbpx

เบา ทน ถึก คอหัก กลับด้าน ภาค 2

Streamlight Vantage 180 X USB หลังจากที่เคยลง Streamlight Vantage 180 ไปแล้วในรอบที่แล้วนั้น วันนี้เราขอเสนอ Streamlight Vantage 180 X USB ในเวอชั่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ด้วยฟังชั่นที่พัฒนาขึ้น จุ่นเด่นของรุ่นนี้คือ สามารถรองรับแบตเตอรี่ได้ทั้ง CR 123 เดิมเดิม และแบตเตอรี่ 18650 Lithium Ion อีกด้วย อีกทั้งแบตเตอรี่ที่แถมมาในชุดนั้นยังสามารถชาร์จได้ในตัว โดยไม่ต้องชาร์จผ่านไฟฉายเหมือนไฟฉายชาร์จได้ทั่วๆ ไป ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตอน เพราะในบางภาระกิจแสงสว่างที่ขาดหายไปอาจหมายถึงชีวิตเราได้เลยนะครับ ตัวไฟฉายผลิตจาก Polymer พอลิเมอร์คุณภาพสูง ทนทานต่อแรงกระแทก ทนต่อสารเคมี และสารกัดกร่อน และยังมีน้ำหนักเบาเพียงน้ำหนัก 167 กรัม (5.9 ออนซ์) น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ลิเธียม 18650 Lithium Ion Battery เรียบร้อยแล้ว เลนส์ทำจากโพลีคาร์บอเนต ชนิดทนแรงกระแทกสูง เคลือบป้องกันรอยขีดข่วน มียาง O-ring ปิดผนึกป้องกันฝุ่นและกันน้ำ มาตรฐานกันน้ำ IPX7 กันน้ำ 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที ความสว่างแสงไฟในโหมดไฟสูง ให้แสงสว่าง 250 ลูเมนส์ เปิดได้ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง (ตัวเดิมเปิดได้ 4ชั่วโมง) ในโหมดไฟต่ำ ให้แสงสว่าง 100 ลูเมนส์ ใช้งานได้ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง (ตัวเดิมเปิดได้ 12 ตัวโมง ) (ทั้งนี้สามารถเปิดต่อเนื่องได้นานขึ้นเพราะเปลี่ยนมาใช้ถ่าน 18650 Lithium Ion หากใช้กับถ่าน CR123 เปิดได้ตามสเป็คเดิมครับ) ไฟด้านหลังจากเคยให้แสงสีน้ำเงิน รุ่นใหม่นี้จะเปลี่ยนเป็นสีขาวเพื่อช่วยส่องพื้นด้านล่างของทางเดิน หรือใช้ส่องดูเอกสารได้เช่นกัน ช่วยให้แสงสว่างในที่มืดได้ครอบคลุม และปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้านหัวไฟฉายสามารถหักมุมได้ 180 องศา ส่องสว่างได้หลากหลายองศา มีคลิปเกี่ยวทำจากสแตนเลส สำหรับติดกับคลิปปลดเร็วของหมวกนิรภัย ซึ่งคลิปจะช่วยให้สามารถปลดไฟฉายออกจากหมวก เปลี่ยนมาเป็นไฟฉายพกพา ไม่เพียงใช้เป็นไฟฉายติดหมวกเท่านั้น ยังใช้ติดที่กระเป๋าเสื้อของนักดับเพลิง, ติดช่องใส่วิทยุบนเสื้อกั๊ก, ติดเปลือกเสื้อเกราะของทหารตำรวจ โดยเฉพาะเมื่อปรับมุม 90 องศาเพื่อส่องด้านหน้า

ลักษณะเฉพาะ

หลอดไฟ LED C4 อายุการใช้งาน 50,000 ชั่วโมง คุณสมบัติความสว่าง

โหมดไฟสูง

เลนส์: ทำจากโพลีคาร์บอเนต ชนิดทนแรงกระแทกสูง เคลือบป้องกันรอยขีดข่วน มียาง O-ring ปิดผนึกป้องกันฝุ่นและกันน้ำ

แสงสว่าง 250 ลูเมนส์ ความเข้มแสง 7,200 แรงเทียน ส่องได้ไกล 170 เมตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง

โหมดไฟต่ำ

แสงสว่าง 100 ลูเมนส์ ความเข้มแสง 2,650 แรงเทียน ส่องได้ไกล 103 เมตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง

คุณสมบัติโดยทั่วไป

ใช้หลอดเทคโนโลยี LED C4 ให้ความสว่างสูง และประหยัดพลังงาน

มีตัวล็อคไฟฉายแบบปลดเร็ว สำหรับติดกับหมวกดับเพลิง หรือหมวกกันกระแทกได้

มีคลิปหนีบสำหรับติดกับตัวล็อคหมวก หรือหนีบกับเสื้อ

มาตรฐานกันน้ำ IPX7 กันน้ำ 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที ป้องกันการกันตกกระแทกที่ระยะ 1 เมตร

มีคลิปเกี่ยวสแตนเลสที่ปลายด้านบน สำหรับคล้องกระเป๋าหรืออุปกรณ์ต่างๆ

ด้านหลังของไฟฉายมีไฟ LED Ultra-bright สีฟ้า เพื่อส่องสว่างทะลุหมอกควัน และให้สัญญาณแก่ผู้อยู่ด้านหลังมองเห็นได้ชัดเจน

ประเภทแบตเตอรี่ลิเธียม 18650 Lithium Ion Battery

ไฟฉายทุกตัวระบุ หมายเลข serial number

มาตรฐาน NFPA 1971-8.6 (2013)

เบา ทน ถึก คอหัก กลับด้าน Streamlight Vantage 180

การทำกิจกรรมต่างๆในพื้นที่ที่มีความมืด ยิ่งทำงานหรือกิจกรรมที่เสียงอันตราย แสงสว่างเป็นสิ่งที่สำคัญ  และมีความจำเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ทาง SafeHouse มีไฟฉาย 1 รุ่น มานำเสนอ ซึ่งไฟฉายตัวนี้เหมาะสำหรับงานกู้ภัย งานดับเพลิง หรือทำงานด้านการค้นหา ไฟฉาย รุ่น Vantage 180 จากยี่ห้อ Streamlight เป็นไฟฉายที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ผลิตจากวัสดุ Polymer จึงทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 155.92 กรัม เท่านั้น แต่ยังคงไว้ซึงความแข็งแรง ทนทาน และไม่ลื่นหลุดมือง่ายแม้เปียกน้ำ ไฟฉาย Vantage 180 นั้นยังผ่านมาตราฐานกันน้ำ IPX7 กันน้ำ 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที และสามารถกันการตกกระแทกได้ถึง 1 เมตร   การทำงานกู้ภัยหรือดับเพลิง ส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่หรือผู้ปฏิบัติงาน จะสวมถุงมือในขณะปฎิบัติหน้าที่ การจับอุปกรณ์ต่างๆ จะทำได้ยากยิ่งขึ้น แต่ท่าง Streamlight ได้ออกแบบปุ่มเปิดปิดของเจ้าตัว Vantage 180 ให้มีขนาดใหญ่และมีเพียงปุ่มเดียวจึงทำให้สะดวก และง่ายต่อการเปิด-ปิด หรือเปลี่ยนโหลดไฟฉาย

มาดูทางด้านของโหมดไฟฉายและความสว่างกันบ้าง Vantage 180 มีความสว่าง 2 โหมดในการทำงาน คือ โหมดไฟสูง ให้ความสว่าง 250 ลูเมนส์ 7,200 แรงเทียน ส่องได้ไกลถึง 170 เมตร เปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง และโหมดไฟต่ำ ให้ความสว่าง 100 ลูเมนส์ 2,650 แรงเทียน ส่องได้ไกลถึง 103 เมตร เปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง  ซึ่งนั้นก็เพียงพอสำหรับการทำงานค้นหากู้ภัยได้อย่างต่อเนื่องแล้ว ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ใช้ขนาด   CR123A ลิเธียม  จำนวน 2 ก้อน ไม่แนะนำให้ใช้ถ่านชาร์จนะครับ เพราะอาจจะทำให้หลอดไฟฉาย เสื่อมสภาพเร็วกว่าที่ควร  ความพิเศษของเจ้า Vantage 180 เป็นเป็นไฟฉายที่สามารถ หักคอรอบตัวเองได้ถึง 180 องศา ทำให้สามารถส่องได้หลายทิศทางทั้งแนวตั้งและแนวนอน  ไฟฉาย Vantage 180 มี Accessories ที่มาพร้อมกับตัวยึดสำหรับติดหมวก ทำจากอลูมิเนียม มีความแข็งแรง ทนทาน อีกทั้งยังมีคลิปสำหรับติดหน้าอก, เหน็บกับชุดดับเพลิง หรือกระเป๋าต่างๆ ทำให้สะดวกสบาย สามารถใช้มือทั้ง 2 ข้างได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องถือไว้ตลอดเวลาในช่วงทำงาน หรือถ้าอยากปลดมาถือเพื่อส่องดูจุดต่างๆ ก็ยังสามารถปลดออกมาจากจุดยึดได้อย่างรวดเร็ว ด้านหลังของไฟฉาย  Vantage 180 นั้นมีหลอดไฟ LED Ultra-bright สีฟ้า เพื่อใช้ในการระบุตำแหน่งของผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานจากด้านหลังมองเห็นได้ชัดเจน ตัวหลอด LED ด้านหลังนี้ถ้าหักหัวไฟฉายลง 90 องศา หลอดไฟ LED จากสีฟ้านั้นจะเปลี่ยนสีเป็นแสงสีขาวเพื่อช่วยส่องสว่างทางเดินได้ทันที

คุณลักษณะของไฟฉาย

  • ปรับโหมดไฟได้ 2 ระดับ
    • โหมดไฟสูง ความสว่าง 250 ลูเมนส์ 7,200 แรงเทียน ส่องได้ไกล 170 เมตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง
    • โหมดไฟต่ำ ความสว่าง 100 ลูเมนส์ 2,650 แรงเทียน ส่องได้ไกล 103 เมตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง
  • มีไฟ LED Ultra-bright สีฟ้า ด้านหลังของไฟฉาย เมื่อใช้งานติดกับหมวกกู้ภัย เพื่อส่องให้ผู้ปฏิบัติงานด้านหลังมองเห็น
  • ไฟ LED แสงสีขาว สำหรับกับการส่องทางเดินเท้า
  • หัวไฟฉายสามารถหักมุมได้ถึง 90 องศา
  • มาตรฐานกันน้ำ IPX7 กันน้ำ 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที และกันตกกระแทก 1 เมตร
  • ประเภทแบตเตอรี่: CR123A ลิเธียม
  • ความยาวของไฟฉาย: 5.2 นิ้ว (13.21 ซม.)
  • น้ำหนัก: 5.5 ออนซ์ (155.92 กรัม)
  • สี: ดำ, ส้ม

สำหรับท่านสนใจไฟฉายทนๆ และใช้งานได้หลากหลาย อย่าง Vantage 180 ตอนนี้ทาง Safe House ได้นำไฟฉาย Vantage 180 มาจำหน่ายแล้ว ท่านสามารถสั่งซื้อ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สาขา กรุงเทพ 08 6322 1588

สาขา เชียงใหม่ 061 906 6619

ขอบคุณครับ

 

Tags: , , , , , , , , ,

Survivor LED

streamlight-survivor06

 

ไฟฉาย Survivor LED

Survivor LED จากยี่ห้อ Streamlight ด้วยหน้าตาที่พิเศษกว่าไฟฉายทั่วไป รูปทรงกระบอกหักมุม 90 องศา ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งใช้มือจับ หรือจะใช้ เกี่ยว , หนีบ ได้ทั้งชุดและสายเบลท์ สะดวกสบายและง่ายต่อการทำงาน เพราะสามารถใช้มือทั้ง 2 ข้าง ทำงานหรือ หยิบจับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกมากขึ้น

ทั้งยังมีฝาครอบเลนส์ชนิดตัดหมอก ควัน Smoke Cutter® ปรับลำแสงที่ต้องการได้ โดยยังคงความสว่างเท่าเดิม ความสว่างสูงสุด 175 ลูเมนส์ หลายท่านอาจจะคิดว่าน้อยไป แต่ สำหรับสถานที่ๆ มีหมอกหรือควัน จำนวนมาก ไฟฉายที่มีลูเมนส์สูงๆแต่ไม่มีระบบตัดหมอก หมดความหมายทันทีครับ เพราะ ไม่สามารถตัดผ่านหมอกหรือควันได้ จะสว่างแค่ด้านหน้าของเราเหมือนส่องไปเจอม่านเท่านั้น แต่ไม่สามารถส่องผ่านหมอกควันเพื่อทำให้เราเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราได้เลย

วัสดุภายนอกผลิตจากวัสดุไนลอนโพลีเมอร์ เลนส์ทำจากโพลีคาร์บอเนต และเคลือบซิลิโคนป้องกันการขูดขีด ทนทานต่อแรงกระแทก และการตกหล่นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีกรอบครอบไฟ กันกระแทกมาให้อีกด้วย เป็นไฟฉายที่เหมาะกับการใช้งานเฉพาะทาง ด้านงานดับเพลิง, กู้ภัย หรือจะนำไปใช้งานทั่วไป เป็นอย่างมาก

  • ส่องสว่างแบบ High Beam ได้สูงสุด 41,000 แรงเทียน ความสว่าง 175 ลูเมนส์ ส่องไกลถึง 405 เมตร
  • ส่องสว่างแบบ Low Beam ได้สูงสุด 1,400 แรงเทียน ความสว่าง 60 ลูเมนส์
  • หากใช้แบตเตอรี่ NiCd เปิดสว่างสูงสุดได้นาน 3.30 ชั่วโมง, เปิดสว่างน้อยได้นาน 10 ชั่วโมงขึ้นไป และเป็นไฟกระพริบได้นาน 7 ชั่วโมงขึ้นไป
  • หากใช้แบตเตอรี่ แบบอัลคาไลน์ AA 4 ก้อน เปิดสว่างสูงสุดได้นาน 4 ชั่วโมง, เปิดสว่างน้อยได้นาน 15 ชั่วโมงขึ้นไป และเป็นไฟกระพริบได้นาน 7 ชั่วโมงขึ้นไป
  • เปลือกนอกผลิตจากวัสดุไนลอนโพลีเมอร์ เลนส์ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต ทนแรงกระแทก และเคลือบซิลิโคนป้องกันการขูดขีด
  • กันน้ำ 2 เมตร ตามมาตรฐาน IPX4
  • ผ่านมาตรฐาน Class 1, Div. 1 สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแก๊สหรือไอระเหยไวไฟสถานที่ใช้งาน
  • น้ำหนัก 371 กรัม
  • ครอบหน้าไฟกันการสึกหรอ
  • ผนึกกันน้ำด้วยห่วงรูปตัวโอ O-ring
  • รุ่นที่ใช้ถ่านแบบชาร์จได้ มีถ่านอัลคาไลน์สำรองให้ 1 ชุด
  • ทนต่อแรงกระแทก และอายุหลอดนาน 50,000 ชั่วโมง
  • มีปุ่มกดขนาดใหญ่ ช่วยให้ใช้งานง่ายแม้สวมถุงมือ สวิทซ์ 3 ตำแหน่ง : เปิดแบบ high, low และไฟกระพริบ
  • ระบบถ่าน 2 ระบบ แบบอัลคาไลน์ และนิกเกิลแคตเมื่ยม
  • รับประกันตลอดอายุการใช้งาน จากความผิดพลาดของโรงงานผู้ผลิต ไม่รับประกันความผิดพลาดจากการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ หรือตัวหลอด

Tags: , , , , , , , , , ,

กระเป๋าถือ Safehouse Zip Sack

 

กระเป๋าถือ Safehouse Zip Sack เป็นกระเป๋าขนาดกลาง ออกแบบเพื่อเป็นกระเป๋าใส่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น ไฟฉาย, กระเป๋าสตางค์, โทรศัพท์มือถือ, มีดพก, สมุดโน้ต ฯลฯ

วัสดุทุกชิ้นผ่านมาตรฐาน Mil-Spec สั่งตรงจากสหรัฐอเมริกา แต่ใส่ฝีมือ และความละเอียดประณีตแบบไทยลงในทุกฝีเข็มครับ

  • ทำจากผ้าคอนดูล่าไนลอน ทนทานต่อการสึกหรอ สามารถกันฝนได้
  • ขนาดของกระเป๋า 4.5 X 8.5 X 2.5 นิ้ว
  • ด้านบนของกระเป๋าใช้ MOLLE 1 นิ้ว เพื่อสะดวกในการถือ
  • ซิปเปิด-ปิด อยู่ตรงกลางของกระเป๋า เพื่อเปิดหยิบของง่าย
  • มีสีให้เลือก สีดำ, สีน้ำตาล และสีDigital Woodland Camo

Tags: , , , , ,

ReviveX® Spray-On Water Repellent

 

         ReviveX® Spray-On Water Repellent ช่วยในการปรับสภาพ หรือคืนการป้องกันน้ำ สำหรับอุปกรณ์ Outdoor ที่มีส่วนประกอบของผ้า ทั้งผ้ากอร์เท็กซ์ (GORE-TEX), ผ้าซอฟท์เชลล์ (Soft Shell), ผ้าอีเวนท์ (eVENT®) ใช้งานได้ครอบคลุมทั้งเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงซอฟท์เชลล์ ถุงมือ เสื้อฝน และเต้นท์ ที่สามารถนำมาซักทำความสะอาด และอบแห้งได้ครับ ผมเชื่อว่าคงไม่ดีแน่ครับถ้าหากแจ็คเก็ตซอฟท์เชลล์ตัวเก่งของคุณสูญเสียความสามารถในการป้องกันน้ำ เวลาใช้งานแล้วมีน้ำซึมเข้ามาภายในเสื้อได้ หรือเสื้อฝนของคุณไม่สามารถป้องกันฝนได้ในขณะใช้งานกลางสายฝน แต่คุณสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยสเปรย์ป้องกันน้ำ ReviveX® Spray-On เพื่อฟื้นฟู เสริมสร้างการป้องกันน้ำที่ทนทานมากขึ้นให้กับเสื้อแจ็คเก็ตตัวโปรดของคุณ

          เสื้อแจ็คเก็ตกันน้ำนั้นสามารถป้องกันน้ำได้อย่างดี ตั้งแต่ผ่านขั้นตอนการผลิตมาแล้วครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไปจากการใช้งานก็เกิดการเสื่อมสภาพของยากันน้ำที่เคลือบอยู่ เริ่มมีน้ำซึมผ่านมาได้ทำให้เสื้อแจ็คเก็ตกันน้ำที่ควรจะแห้งและอบอุ่น เริ่มรู้สึกเปียกเมื่อใช้งาน มาดูขั้นตอนการใช้งานสเปรย์กันน้ำ โดยเริ่มจากการทำความสะอาดเสื้อแจ็คเก็ตเพื่อชำระสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไป คุณสามารถเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดแบบต่างๆ ได้ครับ เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ฉีดสเปรย์กันน้ำ ReviveX® Spray-On  ไปให้ทั่วพื้นผิวผ้าที่เปียก หรือแห้งก็ได้ครับ จากนั้นนำไปอบในเครื่องอบผ้าที่ความร้อนปานกลาง หรือใช้ไดร์เป่าความร้อนให้ทั่วพื้นผิวที่ใช้สเปรย์กันน้ำ แต่หากไม่สะดวกก็สามารถทิ้งให้แห้งในอุณหภูมิห้องก็ใช้งานได้ครับ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/SafeHouseBangkok/ ได้ทุกวันในเวลาทำการครับ

Tags: , , , , , , , , , , ,

GP Tall MOLLE Pouch

 

New!! Arrival by Safe House

สินค้าตัวใหม่จาก Safe House นำเสนอกระเป๋าอเนกประสงค์ขนาด 5 x 8 x 2 นิ้ว ด้วยขนาดข้างใหญ่ทำให้สามารถเลือกใส่ของได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมุดโน๊ต, โทรศัพท์มือถือ, เทปเลทขนาดเล็ก, ปากกา, กระเป๋าสตางค์, ปืนพก ฯลฯ ด้านหน้า มีแถบ MOLLE จำนวน4แถบ สามารถนำไปติด Pouch ขนาดเล็กเพื่อใช้เก็บของเพิ่มหรือเกี่ยวพวงกุญแจ ปากกาหรือ
เกียวกับ Carabiner เพื่อเกี่ยวของต่างๆ ได้อีกด้วย ด้านหลังมีแถบ MOLLE 6 แถบ มาพร้อมกับ Malice Clip ของ Tactical Tailor มีความเหนียวและทนตามมาตรฐาน USA มาให้ถึง 4 ตัว อีกทั้ง Malice Clip ที่ใช้ในกระเป๋ารุ่นนี้ ยังเป็นรุ่นใหม่ซึ่งมีความบาง และมีน้ำหนักที่เบากว่า Malice Clip รุ่นเก่ามากแต่ยังคงความแข็งแรงไม่ต่างจากรุ่นเก่าด้วย ช่องเปิดปิด ด้านบนใช้ซิปขนาดใหญ่พร้อมกับร้อย
เชือก Paracord ทำให้ง่ายสะดวกต่อการเปิด – ปิด ใช้งาน ผลิตจากผ้า Cordura Nylon คงไม่ต้องบอกถึง คุณสมบัติของผ้าชนิดนี้ ว่าจะทน เหนียว อึดขนาดไหน วัสดุทุกชิ้นผ่านมาตรฐาน
Mil-Spec นำเข้า จากสหรัฐอเมริกา เหมือนเช่น โปรดักทุกตัวของเราที่เคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้ ได้ที่ Safe House มาตรฐานสากล เพื่อคนไทยครับ

Tags: , , , , , , ,